Văn bằng 2 Trung cấp Y đào tạo buổi tối tại đâu?

Văn bằng 2 Trung cấp Y đào tạo buổi tối tại đâu?

Hiện tại đang bán thuốc tại Nhà thuốc của gia đình tôi và đã có bằng Dược sĩ. Nhận thấy nhu cầu của người dân nên tôi muốn tranh thủ học văn bằng 2 Trung cấp Y. Vậy đào tạo buổi tối tại đâu?

trung-cap-y-van-bang-2-2

Đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y học T7&CN

Tôi học Cao đẳng Dược và đang đứng quầy bán thuốc tại Phình Hồ, Trạm Tấu. Nhận thấy quanh khu vực này có rất ít phòng khám nên người dân bất tiện phải đi xa nên tôi muốn học thêm văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa. Để có thể vừa chữa bệnh vừa có thể bán thuốc. Vậy tại đâu đào tạo buổi tối?

Trung cấp Y Khoa Hà Nội trả lời bạn

Bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược nên thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y của bạn là 10 tháng. Vì bạn đã có 1 văn bằng thuộc nhóm ngành sức khỏe và những môn chung được chuyển điểm nên thời gian được rút ngắn. Nhà trường liên tục và khai giảng nhiều lớp trong năm. Các lớp trong và ngoài giờ hành chính.

Ngành Y liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên chỉ đào tạo ban ngày hoặc T7&CN, không đào tạo buổi tối. Nếu hiện nay bạn đang đi làm có thể lựa chọn các lớp học T7&CN. Để thuận lợi vừa có thể học vừa có thể đi làm

Sau khi ra trường được cấp bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa và được chuyên tu bác sĩ khi hội tụ đủ điều kiện mà Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế đưa ra.

Trung cấp Y Khoa Hà Nội đào tạo sâu về chuyên môn

Với cơ sở vật chất hiện đại, luôn theo kịp thời đại, nhà trường hàng năm đào tạo nhiều sinh viên ra trường có tay nghề cao, việc làm ổn định.

Điểm nổi trội khi là sinh viên Y Khoa Pasteur là trong quá trình đào tạo nhà trường luôn lấy chất lượng là hàng đầu. Đào tạo bàn bản kỹ năng tay nghề cao, ứng dụng tốt trong cuộc sống và ngay khi tốt nghiệp, có thể tiêm truyền và làm các công việc của Y sĩ.

Hơn hết còn có các khóa học về Trình Dược viên hay các kỹ năng bán hàng. Những kiến thức này tuy đã có trong quá trình học nhưng tại Trường Trung cấp Y Khoa Hà Nội còn bổ sung kiến thức về kỹ năng sống. Được truyền những kinh nghiệm từ “đàn anh, đàn chị” đi trước giảng dạy lại có kỹ năng cho khóa dưới. Những hoạt động thêm như tình nguyện hay cứu chữa bệnh nhân gặp nạn giúp học viên có nhiều lửa, nhiều nhiệt huyết đến vậy

trung-cap-y-van-bang-2

Học văn bằng 2 trung cấp Y cấp bằng chính quy

Hồ sơ học văn bằng 2 Trung cấp Y đa khoa

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm văn bằng đã có ( Từ Trung cấp Trở lên)
  • 01 Bản photo công chứng Giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4
  • 02 Phòng bì ghi rõ tên và số điện thoại, địa chỉ để nhà trường liên lạc
  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển ( tại các hiệu sách hoặc có tại trường – 101 Tô Vĩnh Diện – Khường Trung – Thanh Xuân – Hà Nội)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *