Đào tạo Trung cấp Dược hệ đặc biệt 1 năm tại đâu?

Học Trung cấp Dược hệ đặc biệt 1 năm tại đâu?

Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng và hiện đang làm Điều dưỡng viên tại bệnh viện Nhi Hà Nội. Nay có nhu cầu học Trung cấp Dược hệ đặc biệt 1 năm, vậy đào tạo tại đâu?

gai-nganh-duoc-1

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược cấp bằng chính quy

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, bởi tay nghề kỹ thuật được đào tạo bàn bản nên tôi làm ngay tại Bệnh viện Nhi Hà Nội mà không cần cửa sau. Cũng có tuổi nên có nhu cầu muốn về quê mở quầy thuốc, muốn học chuyển đổi hệ đặc biệt trung cấp Dược 1 năm. Liệu học có khó không và học tại đâu?

Trung cấp Y Khoa Hà Nội trả lời bạn

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 1 trong những trường đứng đầu trong lĩnh vực Y Dược, đào tạo sinh viên tất cả các kỹ năng tay nghề cao. Nếu bạn đã học Điều dưỡng tại đây thì những kỹ năng về Điều dưỡng chắc hẳn nắm rất rõ, và hơn hết nhà trường sẽ đào tạo những kỹ năng cơ bản về ngành Dược nên nếu bây giờ có học văn bằng 2 Trung cấp Dược thì bạn không quá lo lắng. Chỉ cần học chuyên sâu hơn là đủ

Vì đã có 1 văn bằng là Dược sĩ Cao đẳng nên thời gian đào tạo của bạn không phải là hệ đặc biệt 1 năm mà rút ngắn còn 10 tháng. Học chuyển đổi văn bằng 2 1 năm chỉ dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp 1 văn bằng ngoài nhóm sức khỏe

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược linh hoạt

Để tạo điều kiện cho tất cả những học viên vừa tốt nghiệp THCS hay THPT cũng như các bạn đi làm nhà trưởng tuyển học tất cả các học viên từ tốt nghiệp THCS ( học 3 năm) hay tốt nghiệp THPT( học 2 năm) đến 12 tháng và 10 tháng.

Dược sĩ được đào tạo khai giảng liên tục trong năm. Các lớp trong và ngoài giờ hành chính, các buổi tối trong tuần và các lớp học T7&CN. Học viên lựa chọn khung thời gian của mình phù hợp nhất để đăng ký học.

Sinh viên sau khi ra trường cấp bằng Trung cấp Dược hệ chính quy và được liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Dược nếu có nhu cầu khả năng. Với quy chế mới của Bộ GD&ĐT nhằm cho những học viên đam mê ngành Y Dược, có thể liên thông ngay Cao đẳng hoặc Đại học mà không còn chờ 36 tháng như trước nữa.

duoc-si-cao-dang-duoc-2

Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược T7&CN

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Dược

  • 04 Ảnh 3×4 ( chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + SĐT và địa chỉ để nhà trường liên lạc
  • 02 Bản sao giấy khai sinh ( photo công chứng)
  • 02 Bằng và bảng điểm của 1 văn bằng đã có ( từ trung cấp trở lên)( Photo công chứng)
  • 02 Bản sao công chứng bằng THPT cấp 3
  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Trung cấp chuyên nghiệp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *