Đăng ký học Cao đẳng Dược do nhu cầu lớn của xã hội

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển

Đăng ký học Cao đẳng Dược do nhu cầu lớn của xã hội

Cao đẳng Dược Hà Nội đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với các sinh viên không đủ tự tin để đăng ký xét tuyển vào các Trường Đại học danh tiếng. Nhu cầu nhân lực ngành này chính là điểm hấp dẫn lượng lớn thí sinh theo học Cao đẳng Dược

Ngành Dược đang cần một lượng lớn nhân lực Dược sĩ

Ngành Dược đang cần một lượng lớn nhân lực Dược sĩ

Nhu cầu nhân lực lớn trong ngành Dược

Theo hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội, số sinh viên được đào tạo bài bản về ngành Dược vẫn còn rất ít, chưa đáp ứng đủ thực tế nhu cầu nhân lực ngành này. Trong thời buổi kinh tế thị trường, phần lớn sinh viên có xu hướng chạy theo các ngành kinh tế, các ngành mang tính chất thời cuộc, mà quên mất rằng xã hội càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tăng, đẩy nhu cầu nhân lực ngành Dược cũng tăng không kém.

Thực tế cho thấy, rất nhiều sinh viên, cử nhân, thạc sĩ ra trường thất nghiệp, và con số này ngày càng đáng báo động. Điều đáng nói là không phải họ không có năng lực, mà cái chính là họ đã nhìn vào cái lợi trước mắt, không suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng khi đăng ký chọn ngành học. Nhưng nếu đem số lượng sinh viên ngành Dược ra so sánh với số lượng sinh viên các ngành khác quả là một sự thống kê kệch cỡm. Bởi vậy, đa số sinh viên ngành Dược đều có việc làm ngay sau khi ra trường, và gần như không có tình trạng thất nghiệp.

Không ít sinh viên, thạc sĩ tốt nghiệp các ngành khác đã đến với ngành Dược bằng con đường học văn bằng 2 Trung cấp Dược hoặc văn bằng 2 Cao đẳng Dược, và điều đáng ngạc nhiên là phần lớn thí sinh coi Dược sĩ là tấm bằng phụ của mình thì lại có công việc ổn định bằng chính tấm bằng ấy và tấm bằng đầu tiên kia đã trở thành tấm bằng phụ.

Đăng ký học Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu xã hội

Đăng ký học Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu xã hội

Học Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu nhân lực lớn của ngành Dược

Đứng trước thực tại nhu cầu nhân lực lớn ngành Dược, không ít thí sinh đã đăng ký theo học tại các Trường Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược uy tín trên địa bàn toàn quốc. Tuy nhiên, với quy định ngưỡng xét tuyển các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học năm 2016 thì Cao đẳng Dược là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn thí sinh. Chỉ cần đỗ tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và có hạnh kiểm khá là bạn có thể đủ tự tin để đăng ký học tại bất kỳ trường Cao đẳng Dược nào trên toàn quốc.

Có một sự gợi ý nho nhỏ cho các bạn đam mê ngành Dược và muốn tìm một Trường Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng đã được khẳng định thì hãy đăng ký để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các Trường đại học lớn, các trang thiết bị phòng thực hành đầy đủ, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng là những gì nhà trường có. Và chắc chắn đó cũng là một Dược sĩ tương lai cần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *