Muốn thi đỗ Đại học – Cao đẳng 2016 thì không nên đến lò luyện thi.

Cao đẳng Điều dưỡng xét tuyển học bạ

Muốn thi đỗ Đại học – Cao đẳng 2016 thì không nên đến lò luyện thi.

Sắp đến kì thi THPT quốc gia, thời điểm này là thời điểm dành cho các bạn học sinh ôn tập lại kiến thức để chuẩn bị cho kì thi. Có nhiều bạn học sinh với tâm lý đến học tại các lò luyện thi nhưng điều đó chưa chắc đã phải là tốt hơn việc tự học tập tại nhà.

Có một phương pháp của các bạn học sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ.

hãy dừng ngay việc học thêm tại các trung tâm ôn thì và tự ôn tại nhà. hãy tập thể dục mỗi ngày khoảng 30 -1 tiếng và không thức quá khuya để ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là những việc mà học các bạn nên làm ngày để giữ gìn sức khỏe thật tốt để ôn bài ở nhà chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia đang sắp tới

Hãy để ý đến sức khỏe của bạn và sinh hoạt điều độ hợp lý

Cao đẳng Điều dưỡng xét tuyển học bạ

Cao đẳng Điều dưỡng xét tuyển

Ôn tập thế nào cho hiệu quả?

Để hiệu quả nhất các bạn học sinh nên tổng hợp lại toàn bộ kiến thức của các môn thi. Học đến đâu chắc đến đó, học nhiều lan man thì các bạn sẽ bị rồi và chẳng được chữ nào vào đầu cả. Trong quá trình ôn tập làm xong phần nào, bài tập nào thì hãy  lưa lại để đến gân ngày thi thì bỏ ra xem lại.

trước ngày thi khoảng 1 tháng thì các bạn nên ôn luyện đề thi. Trong đề thi là nội dung tổng quan nên rất tốt cho các bạn kiểm tra lại kiến thức và bổ sung những kiến thức còn thiếu.

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển

Chuẩn bị tâm lý tốt trước khi thi.

Tâm lý học sinh trước khi thi cử cũng rất quan trọng, các bạn học sinh không nên quá căng thẳng mãy hãy giữ tâm lý thoải mái. Thời gian gần đến kỳ thi thì không được thức khuya, chăm tập thể dục thường xuyên. Tốt nhất là dạy từ 6h sáng học bài và đi ngủ sớm, hãy rèn luyện chu kỳ sinh học đúng với giờ thi. Việc tập thể dục giúp bạn điều hòa tâm lý, và sức khỏe tốt nhất cho kỳ thi.

Tóm lại ngay từ bây giờ hãy có những kế hoạch củ thể để thực hiên theo đến kì thi. Hãy nhớ 3 vấn đề chính là ôn tập lại kiên thức , rèn luyện sức khỏe, sinh hoạt hợp lý sẽ giúp bạn có 1 tình thần cũng như kiến thức tốt nhất.

Chúc các bạn học sinh chuẩn bị tốt kiến thức cho kì thi sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *