Hướng dẫn các thao tác đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến năm 2022

Từ ngày 22/7, các thí sinh sẽ tiến hành đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học trực tuyến trên website cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký.

Hướng dẫn các thao tác đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến năm 2022

Hướng dẫn các thao tác đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến năm 2022

Theo thông tin ban biên tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, từ ngày 22/7, các thí sinh sẽ bắt đầu đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên hệ thống trực tuyến. Thời hạn đăng ký nguyện vọng đợt này kéo dài gần 1 tháng, đến 17h00 ngày 20/8. Theo quy định của năm nay, thí sinh chỉ được đăng ký xét tuyển đại học 1 đợt duy nhất.

Cách đăng ký nguyện vọng Đại học năm 2022 trực tuyến

Trên website của một số trường đại học hiện nay đã có hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển 2022. Để thực hiện đăng ký xét tuyển Đại học trực tuyến năm nay, thí sinh truy cập website thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó đăng nhập bằng số CMND/CCCD và mật khẩu đã được cấp.

Thí sinh truy cập vào website thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó đăng nhập bằng số CMND/CCCD và mật khẩu đã được cấp.

Hãy nhấp vào mục “Đăng ký thông tin xét tuyển sinh”.

Bước tiếp theo thí sinh cần làm đó là chọn các thông tin như đối tượng ưu tiên, rồi bấm nút “Thêm nguyện vọng”. Thí sinh cần nhập các thông tin thứ tự nguyện vọng, mã trường, mã ngành, phương thức xét tuyển, và nguyện vọng môn.

Thí sinh chọn các thông tin như đối tượng ưu tiên một cách chính xác, rồi bấm nút “Thêm nguyện vọng”.

Thí sinh cần nhập thứ tự nguyện vọng, mã trường, mã ngành, phương thức xét tuyển, và nguyện vọng môn.

Sau khi hoàn thành nhập các thông tin trên, thí sinh có các nút lưu thông tin và thanh toán. Để xác thực đăng ký, thí sinh nhắn tin SMS theo cú pháp “TSO so-bao-danh” gửi 6058 và nhập mã xác thực nhận được qua SMS.

Sau khi hoàn thành nhập, thí sinh có các nút lưu thông tin và thanh toán.

Trên đây là hướng dẫn các bước đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học trực tuyến.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với một trong các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN, thí sinh truy cập vào đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Nhập đầy đủ các thông tin Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, ngành học… sau đó bấm nút Gửi.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược năm 2022

Miễn giảm học phí Cao đẳng Y Dược năm 2022

Sau khi nhận được thông tin thí sinh, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ để xác nhận và hướng dẫn thí sinh hoàn tất các thủ tục còn lại.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh để được giải đáp, Hotline: 0886.212.212.