Danh sách 20 phương thức xét tuyển Đại học chính thức năm 2022

Năm 2022 có tới 20 phương thức xét tuyển Đại học, Cao đẳng được các trường sử dụng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thống kê như sau.

Danh sách 20 phương thức xét tuyển Đại học chính thức năm 2022

Danh sách 20 phương thức xét tuyển Đại học chính thức năm 2022 

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2022 các thí sinh bắt đầu đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 22.7 đến 17 giờ ngày 20.8.2022. Đây là năm đầu tiên thực hiện việc đăng ký nguyện vọng đại học sau khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Thời gian đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng đại học năm 2022

Theo thông tin ban biên tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, trong tuyển sinh năm 2022 có một điều chỉnh quan trọng là Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ lọc ảo chung tất cả phương thức xét tuyển nhằm hạn chế tình trạng thí sinh cùng lúc có thể trúng tuyển vào các trường ở các phương thức xét tuyển khác nhau dẫn đến xáo trộn hệ thống và ảnh hưởng đến cơ hội của những thí sinh khác. Chính vì vậy khi thí sinh thực hiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển bắt buộc phải ghi rõ mã phương thức tuyển sinh.

Từ ngày 22.7 đến 17 giờ ngày 20.8.2022, các thí sinh tiến hành đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần. Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển theo phương thức trực tuyến trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Thí sinh cần tra cứu kỹ thông tin về mã trường, mã tuyển sinh, mã phương thức xét tuyển, mã tổ hợp được cơ sở đào tạo công khai trong đề án tuyển sinh trên trang thông tin điện tử của cơ sở đào tạo để nhập liệu một cách chính xác, tránh sai sót, nhầm lẫn.

Chi tiết 20 phương thức xét tuyển Đại học năm 2022

Sau đây là danh sách 20 phương thức xét tuyển Đại học được áp dụng năm nay.

Chi tiết 20 phương thức xét tuyển Đại học năm 2022

Chi tiết 20 phương thức xét tuyển Đại học năm 2022

Trên đây là thông tin 20 phương thức xét tuyển Đại học năm 2022. Nếu thí sinh xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT là trúng tuyển. Các ngành của trường gồm có: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN, Cao đẳng Điều dưỡng. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn: 0886.212.212.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn tổng hợp.