Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Bài viết sau đây tổng hợp điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường thuộc khối Công an nhân dân trong 3 năm gần nhất, các thí sinh có thể tham khảo để chọn trường phù hợp.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Việc tìm hiểu điểm chuẩn 3 năm gần nhất là rất quan trọng giúp thí sinh chọn trường phù hợp với năng lực của mình để tăng cơ hội trúng tuyển. Theo thống kê điểm chuẩn khối ngành Công an nhân dân trong 3 năm gần nhất (từ năm 2019 đến năm 202) cho thấy, điểm chuẩn năm sau dao dộng nhẹ so với năm trước.

Điểm chuẩn trúng tuyển năm 2021 vào trường khối Công an nhân dân cao nhất lên tới 30.34 điểm.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp thông tin điểm chuẩn vào các trường khối Công an nhân dân từ năm 2019, 2020, 2021 để thí sinh tiện theo dõi:

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần nhất

Điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Công an 3 năm gần đây

Phương thức tuyển sinh các trường Công an năm 2022

Theo thông tin tuyển sinh tổng hợp, Bộ Công an đã công bố phương thức xét tuyển vào các trường công an năm 2022. Quy định về đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn tuyển sinh vào các trường công an năm 2022 thực hiện theo quy định tại Thông tư số 50/2021/TT-BCA ngày 11/5/2021 của Bộ Công an quy định về tuyển sinh trong CAND.

Năm 2022, các trường công an nhân dân áp dụng 3 phương thức tuyển sinh như sau:

  • Phương thức 1: tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với quy định của Bộ Công an.
  • Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (có thể là chứng chỉ IELTS Academic hoặc chứng chỉ TOEFL iBT hoặc chứng chỉ HSK…), thí sinh có học lực giỏi trong 3 năm học cấp 3 phù hợp với quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định của Bộ Công an.
  • Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp kết quả học tập cấp 3 và kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo với bài thi đánh giá năng lực của Bộ Công an.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tuyển sinh các trường công an năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thêm chi tiết để nắm được thông tin. Xem thêm thông tin Tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn tổng hợp.