Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có xét học bạ Cao đẳng Dược không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có xét học bạ Cao đẳng Dược không?

Em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xin hỏi năm 2023 trường có xét tuyển bằng học bạ không, khi nào bắt đầu nhận hồ sơ?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có xét học bạ Cao đẳng Dược không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có xét học bạ Cao đẳng Dược không?

Hiện nay ngành Dược là một trong những ngành học rất “hot” bởi nhu cầu sử dụng thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và vật tư y tế ngày càng tăng. Ngành Dược mang đến vô số cơ hội việc làm với mức thu nhập tốt cho những ai theo học. Dược sĩ có thể làm việc tại các cơ sở kinh doanh dược, các công ty dược, viện nghiên cứu, mở quầy thuốc tư nhân do mình làm chủ…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín đã được khẳng định nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, trong đó ngành Dược thu hút được sự quan tâm của đông đảo thí sinh hàng năm.

Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023 có xét học bạ không?

Xét học bạ Cao đẳng Dược là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm, đây là cơ hội cho các thí sinh không có khả năng đỗ đại học có thể theo đuổi ngành Dược. Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Với hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược này, thí sinh đáp ứng được điều kiện như sau là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường:

  • Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hợp lệ.

Khóa học Cao đẳng Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thời gian đào tạo theo quy định là 03 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên Cao đẳng Dược được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng hành nghề thực tế, sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc và có việc làm.

Đào tạo Cao đẳng Dược năm 2022

Đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023

Thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023

Ngay từ thời điểm này, thí sinh có thể tiến hành đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức xét tuyển trực tuyến hoặc gửi hồ sơ về trường. Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ kể từ tháng 3/2023.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau đều hợp lệ:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ lại xác nhận thông tin và tư vấn cho thí sinh.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển gồm: Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc giấy CNTN tạm thời; Học bạ Trung học phổ thông; Giấy khai sinh; CMND/CCCD; 04 ảnh 3×4.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn.