Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 gồm những gì?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ gì, nộp hồ sơ như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 gồm những gì?

Điều dưỡng viên tại các cơ sở y tế có vai trò rất quan trọng, họ đảm nhiệm các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi vào viện đến khi phục hồi. Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế cho người dân, Bộ Y tế nước ta đã có quy định về việc chuẩn hóa Điều dưỡng viên, yêu cầu trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Chính vì vậy các Điều dưỡng viên cần chủ động học tập để nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong của nhà tuyển dụng.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín được đông đảo học viên lựa chọn khi muốn theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Thực hiện thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 thông báo tổ chức các lớp đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng theo phương thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh trên toàn quốc.

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện: Đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trong thời gian 15 tháng, sinh viên theo học tại trường được đào tạo những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người bệnh. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần nộp hồ sơ xét tuyển về trường gồm những giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng (02 bản photo công chứng)
  • Bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng (02 bản photo công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản photo công chứng)
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Lịch khai giảng năm 2022: Nhà trường tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển nếu có nhu cầu theo học tại trường. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh để được tư vấn cụ thể.