Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022, thời gian đào tạo ngắn, khung thời gian học linh động phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022 tại Hà Nội 

Với sự gia tăng vượt trội của nhu cầu sử dụng thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và vật tư y tế do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện nay ngành Dược đang là một trong những ngành “hot” nhất và có nhiều cơ hội việc làm rộng mở. Theo học ngành Dược không chỉ là sự lựa chọn đảm bảo vững chắc cơ hội việc làm sau khi ra trường mà còn giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe để chăm sóc cho người thân và gia đình.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Nhận thấy được những cơ hội việc làm rộng mở trong ngành Dược, nhiều người dù đã có bằng CĐ/ĐH ở một lĩnh vực khác vẫn muốn lựa chọn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ưu điểm của chương trình đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến bao gồm:

  • Thời gian đào tạo ngắn (chỉ 20 tháng, tương đương với 04 học kỳ)
  • Lịch học phù hợp với những người đã đi làm (học vào sáng và chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần).
  • Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có truyền thống lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành Y Dược, trong đó ngành Dược là một trong những ngành học trọng điểm của trường. Sinh viên theo học tại trường được trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng tay nghề thành thạo, rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, có những phẩm chất một Dược sĩ trong thời đại hội nhập.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo 20 tháng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo 20 tháng

Thông tin tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 3/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội học cuối tuần, phương thức tuyển sinh là xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, có sức khỏe để đi học, đồng thời không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay. Để đăng ký, thí sinh truy cập vào đường link đăng ký trực tuyến sau đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau đó thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại trường. Mọi thắc mắc xin liên hệ ban tư vấn tuyển sinh theo thông tin sau đây để được tư vấn cụ thể.