Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2022

Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 CN tại Hà Nội năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội áp dụng với những thí sinh đã có một văn bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ như sau.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2022

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2022

Điều dưỡng được nhận định là một ngành nghề quan trọng trọng trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế. Những người điều dưỡng viên thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, vấn đề chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng, đặc biệt do tác động của đại dịch COVID-19, nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Những điều trên cho thấy cơ hội việc làm của những người học ngành Điều dưỡng là rất lớn, sau khi tốt nghiệp bạn không khó để tìm được công việc phù hợp với chuyên môn và mức thu nhập tốt.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Nhận thấy cơ hội việc làm trong ngành Điều dưỡng hiện nay là rất cao, nhiều người đã lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để bồi dưỡng kiến thức hoặc chuyển đổi nghề nghiệp. Tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo khối ngành sức khỏe được đông đảo học viên lựa chọn khi muốn theo học ngành Điều dưỡng, trong đó có những người đã đi làm.

Hình thức đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 được áp dụng cho đối tượng là những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ (ví dụ: Cao đẳng Dược…) tại một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo được quy định là 20 tháng, khi tham gia khóa học này, người học được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành. Chương trình đào tạo có ưu điểm là kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết chuyên môn và thực hành kỹ năng để sau khi tốt nghiệp học viên có thể làm ngay được việc. Sau khi ra trường, bạn có thể ứng tuyển làm Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường học, viện dưỡng lão…

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022. Lịch học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy các thí sinh có thể đăng ký học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thứ 7 chủ nhật cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây.

  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.

Thí sinh đăng ký online tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.