Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội xét tuyển bổ sung tháng 12/2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội xét tuyển bổ sung tháng 12/2021

Thí sinh đã có bằng Cao đẳng/Đại học ở một ngành bất kỳ có thể đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội trong tháng 12/2021, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội xét tuyển bổ sung tháng 12/2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội xét tuyển bổ sung tháng 12/2021

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, trong khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi, nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên là rất lớn. Trong số nhiều ngành nghề hiện nay, ngành Điều dưỡng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi cơ hội việc làm trong lĩnh vực này rất phong phú. Do vậy nếu thí sinh đã có bằng Cao đẳng/Đại học ở ngành khác thì lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là một quyết định sáng suốt.

Trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Khi có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh nên tìm địa chỉ uy tín để theo học. Trong số nhiều trường đào tạo ngành Điều dưỡng hiện nay thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đông đảo học viên lựa chọn bởi đây là trường uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe. Nhà trường cam kết học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên ưu tú và tâm huyết, môi trường giáo dục chuyên nghiệp, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn.

Một điểm vô cùng thuận tiện nữa đó là lịch học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Nhà trường phân bổ vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian học vào giờ hành chính. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông tiếp lên Đại học theo quy chế hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 12/2021

Thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 trước tiên cần đáp ứng được tiêu chí xét tuyển đầu vào mà trường đưa ra. Cụ thể, tiêu chí xét tuyển đầu vào là: Thí sinh đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm…), không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Thủ tục đăng ký xét tuyển vô cùng đơn giản, trước hết thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm 02 bản photo công chứng hợp lệ các giấy tờ gồm: Bảng điểm ĐH/CĐ; Bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ; Bằng  tốt nghiệp THPT; Giấy khai sinh; Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; 04 ảnh 3×4.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 thí sinh có thể gửi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.