Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược – hướng đi mới cho cử nhân thất nghiệp

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược – hướng đi mới cho cử nhân thất nghiệp

Nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học nhưng lại chưa tìm được công việc phù hợp cho mình thì bạn có thể chuyển hướng sang học văn bằng 2 Cao đẳng Dược với vô số cơ hội việc làm đang chờ đón.

Học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược – hướng đi mới cho cử nhân thất nghiệp

Học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược – hướng đi mới cho cử nhân thất nghiệp

Theo nhận định của các chuyên gia hiện nay, không khó để có thể bắt gặp những cựu sinh viên ở những ngành kinh tế, du lịch… thất nghiệp hay không tìm được một công việc đúng với chuyên ngành, đây chính là hậu quả của quan điểm bằng mọi giá phải thi vào đại học cũng như không có sự cân nhắc, lựa chọn ngành học cho phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Vì sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Để giải quyết tình trạng này, nhiều người đã cam chịu sống cảnh thất nghiệp hay làm những công việc không đúng chuyên ngành, một số khác đã tìm đến khóa học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở ra cơ hội việc làm mới cho mình.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn thông minh cho các cử nhân thất nghiệp bởi đây là ngành có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ và nhu cầu về nguồn nhân lực ở cả hiện tại và trong tương lai là vô cùng lớn. Sau khi học xong ngành này, bạn có vô số cơ hội việc làm đang chờ đón tại các công ty dược phẩm, nhà thuốc, quầy thuốc, các cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm trên toàn quốc. Với sự mở rộng quy mô của các công ty dược và hệ thống phân phối thuốc hiện nay, cơ hội việc làm trong ngành Dược là rất lớn.

Đào tạo theo mô hình Nhà thuốc thực tế

Đào tạo theo mô hình Nhà thuốc thực tế

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng?

Nếu bạn có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, nhưng lại chưa tìm được một ngôi trường chất lượng để có thể theo học thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn sáng suốt.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo khối ngành sức khỏe nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng với chất lượng đào tạo hàng đầu. Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, trường còn đào tạo văn bằng 2 các chuyên ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng cách truy cập vào đường link sau và điền đầy đủ thông tin:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của Nhà trường và gửi theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ thứ hai đến chủ nhật.