Hà Nội tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Hà Nội tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021 tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển.

Hà Nội tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Hà Nội tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021 

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Y tế, đặc biệt là Điều dưỡng viên, ngày càng gia tăng. Ngành Điều dưỡng cũng thể hiện sức hút khi có số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển lớn, ngay cả những người đã có bằng cấp ở một ngành nghề khác cũng muốn đăng ký học ngành này với mong muốn gia tăng cơ hội việc làm hoặc trang bị thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng viên tại các cơ sở y tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021. Nắm bắt được đặc trưng của đối tượng thí sinh học hệ văn bằng 2 là người đã đi làm nên Nhà trường bố trí lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Do đó học viên có thể đăng ký tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Đối tượng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh đảm bảo được tiêu chí: đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Sư phạm…)

Thời gian đào tạo là 20 tháng, học viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ kiến thức cơ sở cho đến kiến thức chuyên ngành, được thực tập tại các bệnh viện để sau khi tốt nghiệp học viên có kiến thức và kỹ năng vững vàng, có thể làm ngay được việc.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm. Ngay trong tháng 11/2021, Nhà trường xét tuyển bổ sung chỉ tiêu cho các thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký học.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh truy cập vào đường link đăng ký trực tuyến và điền đầy đủ thông tin. Cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ và hướng dẫn thí sinh hoàn thiện các thủ tục nhập học.

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật.