Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học cuối tuần

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học cuối tuần

Nhà trường thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng học cuối tuần (hệ liên thông, văn bằng 2, Cao đẳng chính quy hệ 02 năm) đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học cuối tuần

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học cuối tuần 

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng gia tăng, việc phục hồi chức năng cho người bệnh sau khi khỏi bệnh ngày càng được chú trọng. Phương pháp trị liệu bằng vật lý trị liệu và PHCN ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tại các cơ sở y tế, nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên vật lý trị liệu ngày càng gia tăng. Sinh viên học ngành này có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Thông tin tuyển sinh lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nhân lực y tế trình độ cao đẳng nói chung và đào tạo kỹ thuật viên Vật lý trị liệu nói riêng. Chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng bám sát thực tiễn, giúp trang bị cho học viên kiến thức y học chuyên ngành vật lý trị liệu, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

Đáp ứng nhu cầu học tập cho học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới đây đã thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng học cuối tuần tại Hà Nội, thời gian học được trường sắp xếp thuận lợi vào các buổi sáng và chiều thứ 7 Chủ nhật hàng tuần.

Cụ thể các lớp học cuối tuần gồm các hệ:

  • Liên thông từ Trung cấp Vật lý trị liệu lên Cao đẳng Vật lý trị liệu.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu (dành cho những người có bằng Cao đẳng trở lên ở ngành khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Sư phạm, Kế toán…)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ 02 năm (dành cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe không đúng chuyên ngành VLTL).

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Lịch học vào cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật) rất phù hợp với những học viên đang đi làm, không có điều kiện tham gia học trong giờ hành chính.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021

Hướng dẫn xét tuyển lớp Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu học cuối tuần

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu học cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng đơn giản.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể thực hiện đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, cán bộ tư vấn sẽ liên hệ và hướng dẫn cụ thể cho thí sinh.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu lớp cuối tuần gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cao nhất kèm bảng điểm tương ứng với bằng cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.