Thí sinh có người nhà là cán bộ Y tế có được miễn học phí Cao đẳng Dược không?

Thí sinh có người nhà là cán bộ Y tế có được miễn học phí Cao đẳng Dược không?

Em vừa thi đỗ tốt nghiệp THPT năm nay và dự định đăng ký học Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc. Em có anh trai là bác sĩ đang làm việc ở một bệnh viện tư nhân, xin hỏi trường hợp của em trường có chính sách miễn giảm học phí gì không?

Thí sinh có người nhà là cán bộ Y tế có được miễn học phí Cao đẳng Dược không?

Thí sinh có người nhà là cán bộ Y tế có được miễn học phí Cao đẳng Dược không? 

Với câu hỏi của em, ban biên tập Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp chi tiết như sau.

Ngày nay nhu cầu sử dụng thuốc chữa bệnh, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng tăng khiến cho ngành Dược ngày càng phát triển. Các công ty Dược trong và ngoài nước cùng với hệ thống phân phối thuốc ngày càng mở rộng quy mô khiến nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Dược ngày càng tăng. Do vậy sinh viên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp sẽ có vô số cơ hội việc làm đang chờ đón như: làm việc cho các công ty dược, nhà thuốc, bệnh viện, kiểm nghiệm chất lượng thuốc, mở quầy thuốc tư nhân…

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2021 cho con em cán bộ ngành y tế

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học sinh trên toàn quốc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh hệ chính quy ngành Cao đẳng Dược, thời gian đào tạo là 03 năm, tiêu chí xét tuyển thẳng chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.

Hiểu rõ những khó khăn mà cả nước đang gặp phải do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo chính sách miễn giảm học phí năm 2021 cho tất cả thí sinh khi đăng ký xét tuyển và nhập học vào trường năm 2021.

Cụ thể theo chính sách miễn giảm năm 2021 mà trường đã ban hành, khi thí sinh nhập học trong thời gian từ nay đến trước ngày 6/9/2021 sẽ được Nhà trường miễn 100% học phí năm 2021 mà không cần bất cứ điều kiện gì. Đối với trường hợp thí sinh có bố mẹ hoặc anh chị ruột công tác trong ngành Y tế được miễn giảm 100% học phí năm 2021 khi nhập học tới ngày 30/9/2021.

Như vậy nếu em có anh trai là bác sĩ đang công tác tại bệnh viện, em sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2021 khi nhập học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian từ nay tới 30/9/2021. Do thời gian của chính sách miễn giảm có hạn, thí sinh nên nhanh chóng xét tuyển và nhập học để nắm bắt cơ hội này.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Các bước xét tuyển và nhập học Cao đẳng Dược năm 2021.

Hiện nay nhiều địa phương trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 nên việc đi lại giữa các địa phương gặp khó khăn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh có thể tiến hành xét tuyển qua 3 bước thức và nhập học online một cách nhanh chóng và thuận tiện. Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển online trên website của trường tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và gửi về trường theo hình thức trực tiếp tại địa chỉ trường.

Cách 3: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ và gửi về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.