Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 6/2021

Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật hàng tuần, thông tin tuyển sinh như sau.

Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 6/2021

Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 6/2021 

Ngành Điều dưỡng là ngành học có vai trò quan trọng trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế, Điều dưỡng viên chính là những người trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi nhập viện cho đến khi phục hồi xuất viện. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân, các bệnh viện/cơ sở y tế đang tăng cường tuyển dụng điều dưỡng viên. Điều này đang mở ra cơ hội việc làm rộng lớn cho những người theo học ngành Điều dưỡng.

Để bồi dưỡng kiến thức và gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân, nhiều người đã có bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ ở lĩnh vực khác đã lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 6/2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại Hà Nội. Lịch học được bố trí linh động nhằm tạo cơ hội cho những người muốn đi học nhưng không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Điều kiện xét tuyển cụ thể như sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Xét nghiệm, Quản trị kinh doanh, Du lịch…
  • Có sức khỏe tốt để đi học, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng. Học viên hoàn thành xong khóa học sẽ được trường cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thí sinh có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể chuẩn bị hồ sơ gửi về trường ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ nộp về trường gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh vui lòng gửi hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.