Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội ra Tết đi học ngay

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội ra Tết đi học ngay

Đáp ứng nhu cầu đi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau Tết Nguyên Đán của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội ra Tết đi học ngay

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội ra Tết đi học ngay

Ngành Dược Việt Nam trong những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Mục tiêu đặt ra cho ngành Dược đến năm 2030 là về cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng thuốc và vắc xin cho thị trường nội địa. Để thực hiện mục tiêu đó, hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm mở ra, mang đến vô số cơ hội việc làm cho những người theo học ngành Dược.

Nhận thấy những tiềm năng trong ngành Dược, nhiều người đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành khác đã lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 2/2021

Đáp ứng nhu cầu của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội khai giảng tháng 2/2021. Học viên có thể đăng ký học ngay từ thời điểm này và đi học ngay sau Tết Nguyên Đán.

Điều kiện đăng ký xét tuyển như sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành bất kỳ.
  • Học viên không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thời gian học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Khung thời gian học thuận lợi với cả những người có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 là 940.000đ/tháng.

Tư vấn tuyển sinh Y Dược năm 2021

Tư vấn tuyển sinh Y Dược năm 2021

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau đây nộp về trường.

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2021 vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: