Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Hà Nội

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn học viên, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính thức cập nhật lịch khai giảng năm 2021 tại Hà Nội.

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Hà Nội

Được biết, chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của nhiều học viên. Bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở với mức thu nhập tốt.

Khi nào khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021?

Nhiều học viên muốn theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021 nhưng không biết khi nào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng. Để trả lời câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh nhà trường xin được giải đáp như sau:

Với nhu cầu theo học ngày càng cao của các học viên thì theo lịch khai giảng năm 2021 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dự kiến khai giảng khóa mới gần nhất vào ngày 05/02/2021 tới đây. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn có thêm một tấm bằng chuyên môn gia tăng thu nhập và giá trị của bản thân. Vì thế, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết để đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên hệ thống website nhà trường để được thầy cô tư vấn về chương trình học và thủ học hoàn tiện hồ sơ xét tuyển.

Dưới đây là thông tin tuyển sinh và lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 đối với cơ sở tại Hà Nội:

+ Các học viên tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH bất kỳ ở một ngành nghề trong hệ thống giáo dục quốc dân, không bắt buộc là lĩnh vực Y Dược.

+ Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học tại trường.

+ Học viên có lý lịch nhân thân trong sáng, không có tiền án, tiền sự.

+ Học viên có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội.

Thời gian đào tạo: Các học viên học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ học trong thời gian 20 tháng bao gồm lý thuyết và thực hành. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhà trường cấp bằng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên thì bạn đã có cơ hội tham gia vào chương trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội học cuối tuần năm 2021. Các bạn quan tâm chú ý cập nhật thông tin liên tục trên hệ thống trang web của nhà trường để chủ động chuẩn bị thủ tục nhập học năm 2021.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu các học viên chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo đúng hướng dẫn gồm các loại giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận

Trên đây là một số giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị khi muốn làm hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Hà Nội. Đây cũng là giấy tờ áp dụng với các bạn muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021. Bạn có thể nộp trực tiếp và trường hoặc nộp qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau: