Hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy tại Hà Nội với hồ sơ xét tuyển đơn giản, thuận tiện.

Hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Để trở thành sinh viên lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 tại Hà Nội, ngoài việc đáp ứng điều kiện xét tuyển thì bạn còn cần phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết đúng theo hướng dẫn.

Phương thức và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nguyện vọng theo học ngày càng nhiều của các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021 ở Hà Nội. Các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh thì sẽ được cán bộ tư vấn tuyển sinh hướng dẫn làm thủ tục và hồ sơ nhập học vô cùng đơn giản và thuận tiện phù hợp với mong muốn của mọi thí sinh hiện nay.

Điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, nhà trường áp dụng tuyển thẳng đối với các bạn đã tốt nghiệp THPT, có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học và có lý lịch nhân thân tốt, trong sáng, không có tiền án, tiền sự…như vậy, không cần xét điểm chuẩn đầu vào thì bạn vẫn có thể trở thành sinh viên chính thức của nhà trường năm 2021. Với phương thức tuyển sinh này, bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên hệ thống website của nhà trường để được thầy cô gọi điện tư vấn.

Được biết, nhà trường là cơ sở uy tín, chất lượng trong lĩnh vực đào tạo Y Dược trình độ Cao đẳng hệ chính quy, liên thông và Văn bằng 2. Vì thế, sau khi theo học tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký xét tuyển theo học và tìm được việc ngay sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ làm việc tại các bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, phòng khám phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe….vv.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên để xét tuyển vào Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết theo đúng hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Được biết, mẫu hồ sơ trên áp dụng với tất cả các bạn muốn học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Điều Dưỡng. Vì thế, các bạn muốn theo học ngành khác chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn trên và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đúng thời gian quy định để được cán bộ tuyển sinh nhà trường hướng dẫn nhập học.

Nếu bạn yêu thích công việc kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thì có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy ở Hà Nội hoặc chuẩn bị hồ sơ theo đúng hướng dẫn trên đây và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể như sau: