Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2021 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ gì, khi nào bắt đầu nộp hồ sơ?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021  

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe, trong đó có ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học. Đây là ngành nghề có tính ứng dụng cao và đang rất cần nhân lực trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh và phòng bệnh của người dân ngày càng tăng. Những kỹ thuật viên xét nghiệm y học được đào tạo bài bản, có tay nghề tốt, sau khi tốt nghiệp sẽ rất được trọng dụng với mức thu nhập cao.

Điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2021

Theo phương án tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh muốn nộp hồ sơ xét tuyển vào trường cần đáp ứng được điều kiện:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia từ các năm trước.
  • Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đảm bảo được tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT và đăng ký hợp lệ là thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên của trường. Với điều kiện xét tuyển và thủ tục tuyển sinh đơn giản, thí sinh có thể theo đuổi ngành học mình yêu thích mà không phải chịu nhiều áp lực đầu vào.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng xét nghiệm y học hệ chính quy là 03 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng đúng chuyên ngành theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể hành nghề trong lĩnh vực xét nghiệm.

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm Y học tại Hà Nội

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm Y học tại Hà Nội

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2021 cần những gì?

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học Hà Nội năm 2021 cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thời gian nộp hồ sơ: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2021 có thể nộp hồ sơ kể từ tháng 1/2021, nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 thì có thể hoàn thiện hồ sơ sau khi thi tốt nghiệp THPT.

Cách đăng ký xét tuyển: Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây.