Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 với hồ sơ đơn giản.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Theo đó, năm nay nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các bạn tốt nghiệp THPT Quốc gia để theo học các chuyên ngành Cao đẳng chính quy trong đó có Cao đẳng Dược. Vậy hồ sơ cần chuẩn bị như thế nào?

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy đối với các bạn thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển. Cụ thể, nhà trường áp dụng đối với các bạn đáp ứng điều kiện cơ bản như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học 3 năm tại trường.
  • Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021
  • Thí sinh có lý lịch nhân thân trong sạch, không tiền án tiền sự.

Trên đây là một số điều kiện xét tuyển cơ bản mà các bạn cần biết khi muốn xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi bạn hoàn thành khóa học tại Trường thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp đảm bảo làm việc trong các cơ sở y tế bao gồm: Nhà thuốc bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, các cơ sở chăm sóc y tế trên cả nước, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các quầy thuốc,….hoặc bạn cũng có thể làm Trình Dược viên giới thiệu thuốc, công nhân Dược, sản xuất thuốc, tham gia nghiên cứu thuốc hoặc có thể làm giảng viên giảng về chuyên ngành thuốc nếu đáp ứng đủ các điều kiện…

Với cơ hội việc làm và mức thu nhập phù hợp, nhiều thí sinh đang có nguyện vọng theo học ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký theo học ngay để được cán bộ tư vấn tuyển sinh hỗ trợ. Dưới đây là hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2021.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện xét tuyển trên đây thì bạn có thể tham khảo hồ sơ theo hướng dẫn của cán bộ tư vấn đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để chuẩn bị. Dưới đây là một số giấy tờ cần thiết mà bạn cần biết khi làm hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trên đây và đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 theo 1 trong 3 cách dưới đây thì bạn sẽ được cán bộ tuyển sinh gọi điện và tư vấn chi tiết về chương trình đào tạo, học phí, hồ sơ, cơ hội việc làm…

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến
  • Cách 3: Gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ của nhà trường.

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ về ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ dưới đây: