Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2021 học cuối tuần

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội học cuối tuần

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 học cuối tuần đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên đã có một văn bằng ở lĩnh vực khác.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội học cuối tuần

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội học cuối tuần 

Tại các cơ sở Y tế, xét nghiệm y học là lĩnh vực không thể thiếu bởi việc thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm phân tích các mẫu bệnh phẩm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án điều trị tối ưu. Với nhu cầu khám chữa bệnh, phòng bệnh của người dân ngày càng tăng, hiện nay hầu hết các cơ sở y tế đều có dịch vụ xét nghiệm y học. Những kỹ thuật viên xét nghiệm y học được đào tạo bài bản sau khi tốt nghiệp có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Nhận thấy được những cơ hội việc làm đang rộng mở, nhiều người dù đã có một văn bằng ở lĩnh vực khác vẫn muốn lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực mới, đồng thời gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại Hà Nội, thời gian học vào cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật).

Học viên có nhu cầu đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Điều dưỡng, Kế toán, Quản trị kinh doanh…)
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh đáp ứng được điều kiện như trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường ngay để đăng ký học.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú xuất thân từ các trường Đại học, Bệnh viện lớn trên cả nước; cơ sở vật chất khang trang hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của học viên.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Để đăng ký học, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Online

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: