Điều kiện xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Điều kiện xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đáp ứng mong muốn của học viên. Vậy điều kiện xét tuyển là gì?

Điều kiện xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 Điều kiện xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Theo đó, chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện xét tuyển đầu vào, không cần thi tuyển thì bạn đã có thể trở thành học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020. Dưới đây là thông tin tuyển sinh chi tiết.

Thông báo chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Nhằm đáp ứng mong muốn theo học của các học viên đối với chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh vào cuối tuần năm 2020. Cụ thể như sau, chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện xét tuyển đầu vào bao gồm:

  • Học viên có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở 1 ngành bất kỳ trong hệ thống đào tạo quốc dân, không nhất thiết phải là ngành Y Dược như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm…hay Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ đều có thể theo học chương trình đào tạo này.
  • Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học 20 tháng.
  • Học viên có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu.
  • Học viên có lý lịch nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự.

Trên đây là điều kiện cơ bản mà bạn cần phải đáp ứng nếu muốn theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Theo đó, năm nay nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển, không thi đầu vào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Các bạn học viên muốn vừa học vừa làm hoàn toàn có thể đăng ký lớp học này để có thể hoàn thiện ước mơ của mình.

Sau khi hoàn thành khóa học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Bạn có thể đảm nhận công việc nhân viên y tế ở các cơ sở y tế công lập, tư nhân, các trung tâm phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người già và người khuyết tật, các viện dưỡng lão…và các địa chỉ có nhu cầu tuyển dụng khác. Hoặc bạn cũng có thể thi tuyển công chức, viên chức ngành y tế.

Thông báo chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Thông báo chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những gì?

Sau khi bạn đã đáp ứng các điều kiện xét tuyển thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đúng theo hướng dẫn dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây là hồ sơ xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị khi muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Bạn có thể nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần. Liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết: