Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với học viên vừa học vừa làm?

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với học viên vừa học vừa làm?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm dành cho học viên vừa học vừa làm tham gia.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với học viên vừa học vừa làm?

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thống kê cho thấy số lượng học viên đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng đông. Điều đó chứng tỏ đây là chương trình đào tạo thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 học vào cuối tuần

Thời gian đào tạo chính là điều kiện thuận lợi để các bạn học viên vừa có thể đảm bảo công việc đang làm vừa tận dụng thời gian rảnh cuối tuần để theo học nâng cao trình độ lẫn giá trị bằng cấp. Chính vì thế, học viên tham gia đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng đông, đáp ứng mong muốn tìm được một công việc ổn định với mức lương phù hợp với yêu cầu cũng như đảm bảo cuộc sống hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo và tuyển sinh chất lượng cao lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 dành cho các học viên có mong muốn học vào cuối tuần. Tức là vào mỗi thứ 7, Chủ Nhật, các bạn chỉ cần đến lớp học vào giờ hành chính vào 2 ngày này thì chỉ cần mất 15 tháng thì bạn đã hoàn thành khóa học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp ban hành hiện nay.

Đây không chỉ là mong muốn của học viên mà còn là yêu cầu bắt buộc từ Bộ Y tế. Cụ thể, Bộ yêu cầu bạn đáp ứng trình độ từ Cao đẳng trở lên thì mới có thể làm việc tại các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập. Bởi thế, nhiều học viên học Trung cấp cũng đã đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm khi nhận được thông báo từ Bộ Y tế để đáp ứng yêu cầu này và đảm bảo cơ hội đầu ra cũng như thu nhập của bản thân.

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 học vào cuối tuần

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 ra sao?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Điều đó có nghĩa là không phải thi đầu vào, chỉ cần đáp ứng yêu cầu dưới đây và làm hồ sơ xét tuyển phù hợp thì bạn đã có thể trở thành học viên của chương trình đào tạo này.

Cụ thể, điều kiện xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 là:

  • Học viên tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm
  • Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học
  • Học viên có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không tiền án tiền sự.

Trên đây là điều kiện xét tuyển đơn giản áp dụng đối với các học viên muốn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội học cuối tuần năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển gồm giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây là giấy tờ cần thiết nhất mà bạn cần chuẩn bị nếu muốn xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi hoàn thiện, bạn gửi về địa chỉ nhà trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để được cán bộ tư vấn tuyển sinh tư vấn và giúp đỡ thông tin cũng như thủ tục nộp hồ sơ. Khóa học kéo dài 15 tháng phù hợp với mong muốn của nhiều học viên vừa lý thuyết và thực hành. Học xong bạn được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm đúng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành để làm công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập ổn định. Mọi thông tin liên hệ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: