Học lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để có nhiều lợi thế nổi trội hơn

Học lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để có nhiều lợi thế nổi trội hơn

Hộ sinh được xem là nghề “hái ra tiền” ở thời điểm hiện tại nên được nhiều người lựa chọn học chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020.

Học lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để có nhiều lợi thế nổi trội hơn

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo vào cuối tuần phù hợp với điều kiện và mong muốn của nhiều người. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh giúp bạn đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa của Bộ Y tế

Lợi thế đầu tiên mà bạn cần nhận ra khi tham gia lớp học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 chính là bạn có thể đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa của Bộ Y tế. Theo đó, Bộ yêu cầu tất cả các nhân viên y tế hiện nay đều phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Bởi vậy, các bạn học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh bắt buộc phải theo học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng yêu cầu đó. Đây vừa là cơ hội vừa là yêu cầu bắt buộc mà bạn cần phải đáp ứng ở thời buổi hiện tại đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập cho bạn.

Sau khi hoàn thành khóa học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp để làm việc tại các trung tâm, cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương nếu đáp ứng yêu cầu tuyển dụng. Cụ thể, bạn có thể đảm nhận công việc ở các phòng khám sản phụ khoa, các bệnh viện công lập, bệnh viện tư nhân, các phòng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, các bệnh viện quốc tế….tùy vào mong muốn và yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thuận lợi cho học viên

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thuận lợi cho học viên

Ngoài điều kiện xét tuyển đơn giản, không phải thi đầu vào thuận lợi cho các học viên đáp ứng yêu cầu bao gồm:

  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh
  • Học viên có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Học viên có đủ sức khỏe.
  • Học viên không có tiền án, tiền sự.

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản trên đây thì bạn hoàn toàn có thể theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Đây là điều kiện lý tưởng để bạn tận dụng được bằng cấp, thời gian cũng như nâng cao giá trị bằng cấp và bản thân.

Ngoài ra, chương trình học diễn ra vào cuối tuần. Cụ thể vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần thì bạn sẽ được học chương trình Liên thông. Thời gian hoàn thành khóa học là 15 tháng nên bạn hoàn tòa có thể đảm nhận được việc làm hiện tại vừa đi học thuận lợi.

Trước khi muốn theo học thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết theo đúng hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Chương trình học ngắn gọn gồm cả lý thuyết và thực hành cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của giảng viên, chắc chắn bạn sẽ có thể hoàn thành khóa học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, có được tấm bằng và hoàn thiện ước mơ của mình.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn