Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại Hà Nội

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại Hà Nội

Để đảm bảo chất lượng công việc, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong ngành nghề, các nhân viên Hộ sinh trung cấp cần tìm địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín giúp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại Hà Nội

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại Hà Nội 

Nữ Hộ sinh là lực lượng có vai trò quan trọng tại các cơ sở y tế với nhiệm vụ thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bà bầu và trẻ sơ sinh. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế cho người dân, nữ Hộ sinh cần chủ động học tập để nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công việc.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu học nâng cao trình độ chuyên môn ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức các lớp đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh. Chương trình đào tạo trong thời gian 15 tháng mang đến cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người, đặc biệt với việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của những người làm công tác Hộ sinh trong tương lai.

Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn để phục vụ tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Học viên sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và yêu nghề. Với mô hình đào tạo Trường Y Dược liên kết với Bệnh viện, học viên sẽ có cơ hội được thực hành thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội với thời gian đào tạo là 15 tháng.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Hộ sinh đó là: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy học viên có thể thu xếp thời gian để tham gia khóa học này mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển về trường gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký trực tuyến tại đây.

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.