Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 11/2020 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 11/2020 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 11/2020 học tại Hà Nội với thời gian học ngắn, chi phí tiết kiệm.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 11/2020 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 11/2020 tại Hà Nội

Ngành Dược là ngành nghề vẫn luôn giữ được tốc độ tăng trưởng lớn, đặc biệt khi hiện nay có nhiều công ty dược phẩm đang mở rộng quy mô sản xuất nên cần một lượng lớn nhân lực được đào tạo bài bản chuyên môn ngành Dược. Đây là cơ hội nghề nghiệp rất hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Dược, sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập hấp dẫn.

Nắm bắt được điều này, hiện nay nhiều người đã có bằng Cao đẳng/Đại học ở một ngành khác muốn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển. Thí sinh đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến chương trình đào tạo bài bản, chất lượng, đạt chuẩn Bộ Y tế và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng. Học phí Nhà trường áp dụng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020 cụ thể là 940.000đ/tháng.

Thời gian học được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Như vậy các học viên đang đi làm có thể sắp xếp công việc để tham gia khóa học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội gồm những gì?

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: