Tại sao bạn nên học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020?

Tại sao bạn nên học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020?

Nhằm phục vụ mong muốn trở thành Kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020.

Tại sao bạn nên học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020?

Theo đó, các bạn có thể đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học hiện đại và có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế đang có nhu cầu tuyển dụng trên cả nước.

Việt Nam đang rất cần nguồn nhân lực ngành Cao đẳng Xét Nghiệm y học

Bên cạnh các ngành học như Điều Dưỡng, Dược hay Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm hiện cũng đang được đánh giá là một trong những ngành học hấp dẫn các bạn trẻ. Bởi không chỉ cơ hội đầu vào lớn mà đây còn là ngành học đáp ứng mong muốn của người dân trong việc khám, chữa bệnh. Hệ thống các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe…đều sử dụng máy xét nghiệm, các công cụ cần sự điều khiển bởi những người được đào tạo bài bản. Bởi vậy, khi bạn theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 sẽ không phải lo sau khi tốt nghiệp không tìm được việc làm đúng chuyên ngành đã được đào tạo.

Thực tế, thống kê cho thấy số lượng sinh viên tốt nghiệp ngành này có việc làm ngay với mức thu nhập ổn định ngày càng lớn. Chỉ cần bạn có trình độ, kỹ năng và thực sự muốn gắn bó với nghề thì bạn sẽ có thể có được vị trí việc làm với mức lương tương xứng. Bạn hoàn toàn có thể đi làm ngay hoặc học liên thông lên sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 vô cùng đơn giản

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2020 với điều kiện vô cùng đơn giản, phù hợp với mong muốn của các bạn trẻ hiện nay:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Thi sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học tại trường.
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 vô cùng đơn giản

Trên đây là điều kiện xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng với các bạn muốn theo học các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020.

Hồ sơ theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 được chuẩn bị ra sao?

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện cơ bản trên đây thì chỉ cần các bạn đáp ứng các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 như hướng dẫn dưới đây thì bạn đã trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cụ thể như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như trên đây và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo 1 trong các cách dưới đây thì bạn đã có thể xét tuyển vào trường.

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: