Các bước để xét tuyển lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Các bước để xét tuyển lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Dược luôn là ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách xét tuyển vào lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 hay chưa?

Các bước để xét tuyển lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đánh giá đây là ngành học có nhiều tiềm năng. Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội vàng cho các học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược liên liên thông lên Cao đẳng Dược năm 2020. Dưới đây là thông tin tuyển sinh chi tiết.

Thông báo chính thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngành học thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Nguyên nhân được xác định không chỉ là vì có cơ hội tìm việc làm tốt tại các vị trí khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu tuyển dụng mà còn có thể đem lại cho bạn giá trị nghề nghiệp rất cao, mang tính thực tiễn khi áp dụng với người thân, bạn bè, gia đình. Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Đây sẽ là tiền đề rất tốt để bạn được thi viên chức, công chức ngành y tế nếu muốn hoặc bạn hoàn toàn có thể học lên nếu đáp ứng các điều kiện theo quy định.

Nhằm đáp ứng mong muốn học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020. Điều kiện áp dụng đối với các học viên đáp ứng các yếu tố cơ bản dưới đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Dược;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trong các điều kiện xét tuyển đầu vào lớp Liên thông Cao đẳng Dược như trên thì có thể nhận thấy bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tương đương là yếu tố cơ bản và đơn giản nhất.

Thông báo chính thức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Cách xét tuyển lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 như thế nào?

Nếu bạn đang muốn theo học lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần tốt nghiệp Trung cấp Dược và thực hiện một trong các bước xét tuyển cụ thể dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trên đây là 3 cách cơ bản mà bạn cần áp dụng khi muốn xét tuyển lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Được biết, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược bạn sẽ được làm việc đúng chuyên ngành tại các bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, nhà thuốc, phòng khám trung tâm chăm sóc sức khỏe….trên cả nước. Ngành Dược sẽ đem đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập ổn định. Theo đó, bạn sẽ đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa trình độ năng lực cán bộ y tế của Bộ quy định cán bộ y tế cần phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Cơ hội nghề nghiệp lẫn thu nhập của bạn từ đó mà tăng lên.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn