Điều kiện để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là gì?

Điều kiện để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là gì?

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là ngành học hấp dẫn nhiều học viên. Vậy bạn có biết điều kiện để được theo học chương trình trên là gì?

Điều kiện để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là gì?

Theo thông báo của ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi tốt nghiệp, các sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 đều có việc làm và mức thu nhập tốt. Dưới đây là thông tin tuyển sinh mà bạn cần tìm hiểu.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nếu bạn đã có một nghề để có thu nhập đảm bảo cuộc sống nhưng vẫn muốn theo đuổi công việc của một người Hộ sinh thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo học chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm nay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây không chỉ là chương trình đào tạo giúp bạn chuyển đổi văn bằng để có thể một nghề nghiệp mới mà còn là cơ hội rất tốt để bạn có thêm cơ hội việc làm mới, đáp ứng mong muốn của bản thân.

Nhằm đáp ứng mong muốn của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh năm 2020 với điều kiện xét tuyển cơ bản như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều Dưỡng, …hay Đại học Sư phạm, Đại học ngoại ngữ…
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành chương trình đào tạo.
  • Thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.
  • Thí sinh có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu hình sự.

Chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện cơ bản trên đây thì bạn đã có thể trở thành học viên của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp và đảm bảo bạn sẽ có công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập ổn định.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp cho xã hội những nhân lực y tế chất lượng, nhiệt huyết đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Chính vì thế, khi đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội đầu ra cũng như nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Sau khi ra trường bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo Luật giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này, bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, quầy thuốc….hoặc học lên nếu đáp ứng yêu cầu.

Nếu bạn có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển cơ bản ở trên và chuẩn bị hồ sơ gồm giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về địa chỉ sau: