Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là cơ hội rất tốt dành cho các bạn trẻ muốn có thêm 1 văn bằng nữa. Vậy điều kiện xét tuyển như thế nào?

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần

Được biết, Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới hiện đang thiếu rất nhiều Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bởi vậy, nếu bạn đã có một tấm bằng bất kỳ ở trình độ Cao đẳng trở lên thì bạn có thể lựa chọn chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần năm 2020.

Đối tượng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần là ai?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng quy định xét tuyển đối với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần. Đây được xem là một trong những chương trình đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các học viên yêu thích Y Dược. Bởi nghề Điều Dưỡng viên đang có cơ hội đầu ra rất tốt với mức thu nhập cũng như mở ra tương lai đi làm việc tại nước ngoài.

Chưa hết, ngoài cơ hội nghề nghiệp, mức lương tốt thì sau khi theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn còn được cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng theo đúng quy định hiện hành trong Luật giáo dục nghề nghiệp. Có được tấm bằng này, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để làm việc trong các cơ sở y tế, bệnh viện tư nhân và công lập, các phòng khám, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các trung tâm phục hồi chức năng, các viện dưỡng lão chăm sóc sức khỏe cho người già, người neo đơn và người khuyết tật….

Đối tượng để được theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 học vào cuối tuần được quy định bao gồm:

  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở ngành nghề bất kỳ
  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã có giấy chứng nhận hoàn thành văn hóa THPT.
  • Học viên có đủ sức khỏe hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trên đây là một số điều kiện cơ bản để bạn có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Dưới đây là hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần.

Đối tượng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần là ai?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần

Nếu bạn đã đáp ứng điều kiện trên đây và có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn của nhà trường.

Dưới đây là một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào cuối tuần:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm ĐH/CĐ.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ dưới đây: