Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Hà Nội tốt nhất?

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Hà Nội tốt nhất?

Tôi đang muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc, xin hỏi ở Hà Nội có trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất và học phí thấp?

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Hà Nội tốt nhất?

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Hà Nội tốt nhất?

Hiện nay thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, nhiều ngành nghề trở nên bão hòa. Tuy nhiên ngành Dược vẫn luôn giữ tốc độ tăng trưởng lớn và cần một lượng lớn nhân lực để làm việc tại các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm và các chuỗi phân phối thuốc. Nắm bắt được cơ hội việc làm trong ngành này, nhiều người dù đã có bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ở một lĩnh vực khác vẫn muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.

Trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Dược mở ra. Nếu thí sinh muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở khu vực Hà Nội tại trường uy tín có học phí thấp thì có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho hệ thống Y tế Việt Nam. Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong môi trường với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ từ Đại học, Thạc sĩ trở lên. Bằng uy tín và trách nhiệm,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến chương trình đào tạo bài bản, chất lượng, đạt chuẩn Bộ Y tế và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ tại một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian học là 20 tháng. Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội là 940.000đ/tháng. Lịch học được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội hệ văn bằng 2, thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau và nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký trực tuyến để được tư vấn tại đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây: