Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 có đơn giản không?

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 có đơn giản không?

Để theo học lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020, ngoài điều kiện xét tuyển đơn giản thì bạn cũng nên chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 có đơn giản không?

Theo đó, quy định mới trong tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nêu rõ, để đủ điều kiện theo học lớp Liên thông Cao đẳng ngoài việc tốt nghiệp Trung cấp Dược thì bạn còn cần phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT và cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn năm 2020.

Điều kiện để được theo học lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Ngành Dược luôn là cơ hội rất tốt dành cho những bạn trẻ yêu thích công việc trong nhóm ngành sức khỏe bởi có nhiều vị trí tuyển dụng và mức thu nhập ổn định. Chính vì thế, nếu bạn đã tốt nghiệp lớp Trung cấp Dược thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Đây vừa là cơ hội giúp bạn nâng cao giá trị nghề nghiệp vừa là mong muốn đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực của cán bộ y tế do Bộ Y tế quy định.

Để được theo học lớp Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 thì bạn cần đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược
  • Đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược tại trường.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên đây, trong đó quan trọng nhất là có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược thì bạn đã trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để có thể theo học thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn dưới đây.

Điều kiện để được theo học lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp cho xã hội những nhân lực y tế chất lượng, nhiệt huyết đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Chính vì thế, khi đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội đầu ra cũng như nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Sau khi ra trường bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo Luật giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này, bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, quầy thuốc….hoặc học lên nếu đáp ứng yêu cầu.

Để có thể hoàn thiện ước mơ của mình, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 gồm các giấy tờ như sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược 2020 trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về địa chỉ sau: