Sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 đến khi nào?

Sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 đến khi nào?

Nhằm giúp sinh viên Cao đẳng Hộ sinh yên tâm học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn học phí năm 2020 cho thí sinh nhập học trước thời gian quy định.

Sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 đến khi nào?

Đây được xem là một trong những chính sách ưu đãi dành riêng cho sinh viên nhập học tại Hà Nội trước ngày 25/10/2020. Vậy thời gian miễn học phí sẽ áp dụng đến khi nào?

Cao đẳng Hộ sinh mở ra cơ hội vàng cho các bạn thí sinh yêu thích Y Dược

Ngoài Dược, Điều Dưỡng thì có thể đánh giá Cao đẳng Hộ sinh đang là một trong những ngành nghề được nhiều người đánh giá cao về đầu ra và mức lương. Bạn không chỉ được làm việc trong môi trường y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe của mẹ và trẻ sơ sinh mà còn có thể công tác ở nhiều vị trí khác nhau ở các đơn vị khác như phòng khám sản khoa, các trường học, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng…Thậm chí bạn vẫn có thể làm việc tại nhà riêng với các dịch vụ liên quan đến chuyên ngành Hộ sinh được đào tạo bài bản tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Nếu bạn đảm nhận các vị trí trên thì mức thu nhập dành cho bạn sẽ rất ổn định và có thể cạnh tranh cao so với các chuyên ngành khác của nhóm ngành sức khỏe. Chính vì thế, học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Bên cạnh đó, ngoài việc sẽ có cơ hội tìm việc làm tốt thì ngành Hộ sinh còn phù hợp với tất cả các bạn yêu thích nghề Y dược và có đam mê với nghề Hộ sinh. Điều kiện xét tuyển của Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 cũng rất đơn giản. Chỉ cần bạn tốt nghiệp THPT thì sẽ được tuyển thẳng vào trường. Bởi vậy, đây sẽ là điều kiện rất tốt để các bạn đăng ký trực tuyến ngay từ bây giờ để được tư vấn về chương trình tuyển sinh và chính sách miễn giảm học phí.

Cụ thể, nhằm hỗ trợ sinh viên trong năm đại dịch này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định sẽ miễn hoàn toàn học phí năm 2020 cho các bạn tân sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội đáp ứng điều kiện: Là thí sinh đỗ tốt nghiệp, có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh và nhập học tại Hà Nội trước ngày 25/10/2020. Để hoàn thiện hồ sơ nhập học, các bạn cần tham khảo hồ sơ xét tuyển như hướng dẫn dưới đây.

Cao đẳng Hộ sinh mở ra cơ hội vàng cho các bạn thí sinh yêu thích Y Dược

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 ra sao?

Để được hưởng chế độ chính sách miễn học phí năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các bạn cần nhập học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội trước ngày 25/10/2020.

Hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trên và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính về địa chỉ sau:

Được biết chương trình miễn học phí năm 2020 hiện đang áp dụng với tất cả các bạn nhập học các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020. Các bạn lưu ý nhập học sau ngày 25/10/2020 tại Hà Nội sẽ không được miễn học phí năm 2020.