UBND TP cử 78 thí sinh đi đào tạo nhân lực y tế tại ĐH Y Dược Cần Thơ

UBND TP cử 78 thí sinh đi đào tạo nhân lực y tế tại ĐH Y Dược Cần Thơ

UBND TP Cần Thơ quyết định cử 78 thí sinh đào tạo nhân lực y tế theo đặt hàng đại học chính quy năm 2020 tại Trường Ðại học Y Dược Cần Thơ.

UBND TP cử 78 thí sinh đi đào tạo nhân lực y tế tại ĐH Y Dược Cần Thơ

UBND TP cử 78 thí sinh đi đào tạo nhân lực y tế tại ĐH Y Dược Cần Thơ

Được biết, các thí sinh được cử đi đào tạo nhân lực y tế theo đặt hàng lần này đều đạt số điểm của 3 môn: Toán, Hóa và Sinh học trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 từ 23-26,80 điểm.

78 thí sinh được cử đi học tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2020

Trên trang tin của các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin mới nhất về việc UBND TP.Cần Thơ cử thí sinh đi đào tạo nhân lực y tế tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Theo Quyết định, có 78 thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển diện đào tạo này. Cụ thể, ngành Y khoa có 48 thí sinh, ngành Y khoa phục vụ ngành hiếm có 30 thí sinh (trong đó ngành Lao 10 thí sinh, ngành Giải phẫu bệnh 10 thí sinh, ngành Tâm thần 8 thí sinh và ngành Pháp y 2 thí sinh).

Được biết, thời gian đào tạo mỗi chuyên ngành theo hợp đồng giữa Trường Ðại học Y Dược Cần Thơ với UBND TP Cần Thơ, gia đình của thí sinh sẽ có trách nhiệm chi trả 100% học phí toàn khóa học. Còn đối với các thí sinh được cử đi học có trách nhiệm thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ cam kết theo hợp đồng đào tạo được ký với Giám đốc Sở Y tế thành phố Cần Thơ. Ðược biết, các thí sinh được cử đi học chính quy tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đợt này có tổng điểm 3 môn Toán, Hóa, Sinh tại kỳ thi tốt nghiệp THPT dao động từ 23-26,80 điểm.

78 thí sinh được cử đi học tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn học phí cho tân sinh viên năm 2020

Cụ thể, nhằm hỗ trợ và giúp các bạn tân sinh viên chuẩn bị theo học các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, nhà trường quyết định áp dụng chính sách miễn học phí năm 2020. Cụ thể, các bạn thí sinh đỗ tốt nghiệp, có nguyện vọng theo học các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và nhập học trước ngày 25/10/2020 tại Hà Nội sẽ được miễn học phí năm 2020.

Đây không chỉ là điều kiện cơ bản để bạn được miễn học phí mà còn là cơ hội vàng để bạn gặt hái được những thành công trên con đường trở thành nhân viên y tế trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp với mức học phí tiết kiệm nhất. Lưu ý: Nếu bạn nhập học sau ngày 25/10/2020 thì bạn sẽ không được hưởng chính sách miễn học phí học kỳ I năm học 2020 – 2021 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn học phí cho tân sinh viên năm 2020

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên đây thì các bạn có thể nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ sau: