Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Ngành Vật lý trị liệu là ngành học rất tiềm năng hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển, tại Hà Nội nhiều thí sinh muốn theo học băn khoăn chưa biết địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là phương pháp trị liệu không dùng thuốc mà áp dụng các liệu pháp vật lý như nhiệt trị liệu, thủy trị liệu, vận động trị liệu… tác động lên cơ thể người bệnh, giúp người bệnh phục hồi lại khả năng vận động vốn có của cơ thể mà đã bị ảnh hưởng do di chứng của chấn thương, bệnh tật hoặc bẩm sinh… Nhờ đó giúp người bệnh có thể tái hòa nhập cộng đồng và giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu đang khan hiếm

Có thể nói, sự ra đời của ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được xem là một bước tiến mới trong y học hiện đại, giúp khắc phục tối đa những vấn đề còn tồn tại của Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Từ khi ra đời, ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đã nhanh chóng phát triển và khẳng định vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đáp ứng nhu cầu của người bệnh, hiện nay nhiều trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được mở ra, cùng với đó, các Bệnh viện Nhà nước, bệnh viện tư nhân mở thêm Khoa phục hồi chức năng… Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và PHCN là rất lớn. Tuy nhiên thực tế số trường đào tạo ngành này hiện nay không nhiều nên nhân lực vẫn còn rất khan hiếm, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu được đào tạo bài bản sau khi ra trường sẽ rất được trọng dụng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nắm bắt được những cơ hội đang mở ra, nhiều thí sinh muốn tìm trường theo học ngành Vật lý trị liệu và PHCN. Tuy nhiên nhiều em còn băn khoăn chưa biết địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Tại Hà Nội hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ uy tín có đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên sâu, ngoài học lý thuyết sinh viên còn được chú trọng thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức – kỹ năng tới 70% thời gian học thực hành cùng 30% thời lượng học lý thuyết.

Bên cạnh học tại trường, sinh viên sẽ được tham gia thực tập thực tế tại các bệnh viện lớn có khoa phục hồi chức năng dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, bác sĩ có chuyên môn cao và tâm huyết. Chương trình đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng bám sát thực tiễn của ngành nghề, chú trọng thực hành, sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững kiến thức chuyên môn, có tay nghề thành thạo, có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN miễn 100% học phí năm 2020

Theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN hệ chính quy với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, đồng thời miễn 100% học phí năm 2020 cho thí sinh nhập học trước 25/10/2020.

Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ như sau về trường:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Phương thức tuyển sinh áp dụng đối với các ngành khác gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Hộ sinh.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: