Tham khảo một số vị trí tuyển dụng dành cho người học ngành Dược năm 2020

Tham khảo một số vị trí tuyển dụng dành cho người học ngành Dược năm 2020

Nếu bạn cho rằng học Dược chỉ đảm nhận vị trí Dược sĩ thì bạn đã nhầm. Theo học ngành Dược, bạn có thể làm được nhiều công việc hơn thế.

Tham khảo một số vị trí tuyển dụng dành cho người học ngành Dược năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin gửi đến bạn một số vị trí tham khảo cho ngành Dược năm 2020 với mức lương hấp dẫn và thu nhập ổn định.

Tất tần tật những vị trí việc làm mà sinh viên học Dược có thể đảm nhận

Nhiều bạn học sinh vừa mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tư vấn về một số việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.  Dưới đây là danh sách một số vị trí mà bạn có thể đảm nhận nếu bạn tốt nghiệp ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường. Cụ thể:

  • Dược sĩ tại Nhà thuốc, quầy thuốc: Sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm Dược sĩ bán thuốc tại Nhà thuốc, quầy thuốc, hoặc tự mở quầy thuốc tư nhân theo quy định của Luật Dược hiện hành.
  • Công nhân Dược: Đây chính là người làm việc tại các dây chuyền sản xuất và phân phối thuốc trong các công ty dược phẩm trên cả nước. Công nhân Dược có thể là Dược sĩ Cao đẳng hoặc là người được đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp Dược.
  • Dược tá: Đây là người làm ở việc bán thuốc ở các trạm y tế, công nhân dược, trợ lý cho dược sĩ cấp cao hơn,… Đây có lẽ là vị trí mà nhiều người cảm thấy quen thuộc nhất trong các công việc của người học Dược. Đây chính là ý kiến của giảng viên giảng dạy ở Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Quản lý Dược: Quản lý dược (cấp bậc Nhà nước) có lẽ là vị trí đáng mơ ước của biết bao sinh viên ngành dược. Đây chính là những người chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động liên quan đến hoạt động dược của một quốc gia và là cấp bậc cao nhất mà mỗi người trong ngành có thể đạt được.
  • Bào chế thuốc: Là người trực tiếp tham gia vào công đoạn sản xuất thuốc để cung cấp cho thị trường.
  • Trình dược viên: Nhân viên phân phối thuốc là những người chịu trách nhiệm quảng cáo, tiếp thị sản phẩm đến với các nhà thuốc, bệnh viện chứ không phải là các cá nhân sử dụng đơn lẻ. Có thể gọi họ là Trình Dược viên. Nhiều bạn học xong ngành Dược thường lựa chọn công việc này vì thời gian tự do và mức thu nhập hấp dẫn.

Tất tần tật những vị trí việc làm mà sinh viên học Dược có thể đảm nhận

Trên đây là một số vị trí việc làm hấp dẫn mà các bạn theo học ngành Dược ở trình độ Cao đẳng, Đại học, thậm chí thấp hơn vẫn đảm nhận được với mức lương ổn định. Chính vì thế, chả có lý do gì mà các bạn không đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để được miễn học phí khi theo học Cao đẳng Dược hệ chính và nhập học trước ngày 25/09 tại Hà Nội.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tốt nhất Hà Nội ở đâu?

Được biết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia. Đây là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo y tế, có môi trường học tập theo mô hình Viện – Trường tích cực giúp sinh viên vững lý thuyết, giỏi thực hành.

Nếu bạn đang muốn đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hưởng chính sách miễn học phí thì hãy nhanh tay đăng ký theo các cách dưới đây là hoàn thiện hồ sơ nộp về trường trước 25/09 tại Hà Nội.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy tốt nhất Hà Nội ở đâu?

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn