Chỉ còn 30 ngày nữa là hết hạn miễn học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Chỉ còn 30 ngày nữa là hết hạn miễn học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Theo thông báo của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chỉ còn 30 ngày nữa sẽ hết hạn miễn học phí năm 2020 cho tân sinh viên.

Chỉ còn 30 ngày nữa là hết hạn miễn học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Đây cũng là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích Y Dược và có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Dưới đây là nội dung chi tiết về thời gian áp dụng miễn học phí năm nay.

Thời gian miễn học phí năm 2020 cho sinh viên Cao đẳng Dược là bao lâu?

Theo thông báo chính thức từ Tiến sĩ, bác sĩ Nông Thị Tiến, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì năm 2020, nhằm hỗ trợ thí sinh trước những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, nhà trường quyết định miễn hoàn toàn học phí Cao đẳng Dược năm 2020 cho các bạn tân sinh viên nhập học tại Hà Nội trước ngày 25/10.

Như vậy, theo quy định thì các bạn thí sinh chỉ còn đúng 3 ngày để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược và làm thủ tục nhập học đúng theo quy định để được hưởng chính sách miễn học phí. Chính vì thế, theo ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn nên đăng ký trực tuyến ngay từ bây giờ để được các thầy cô tư vấn, hỗ trợ cách làm hồ sơ cũng như địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển nhanh nhất. Bạn đừng chần chừ để bỏ qua cơ hội được miễn học phí học kỳ I năm học 2020 – 2021 này nhé!

Điều kiện cơ bản nhất để các bạn thí sinh nhập học ngành Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là: Đỗ tốt nghiệp THPT, có đủ sức khỏe, có đủ năng lực hành vi dân sự, có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án….và đặc biệt các bạn bắt buộc phải nhập học tại nhà trường trước ngày 25/10/2020.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nói tóm lại, thời gian để được miễn học phí không còn nhiều, chỉ còn 3 ngày nữa, các bạn hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển để được hưởng chính sách này càng sớm càng tốt.

Thời gian miễn học phí năm 2020 cho sinh viên Cao đẳng Dược là bao lâu?

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngoài thời gian và điều kiện xét tuyển đáp ứng thì để có thể được miễn học phí năm 2020 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn còn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Lưu ý: Các bạn có thể bổ sung giấy tờ còn thiếu sau khi nhập học.

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trên đây là thông tin về thời gian áp dụng miễn học phí cho các bạn sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện tại, ngoài ngành Dược, nhà trường còn đang áp dụng chính sách này đối với các bạn học các ngành Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm.

Mọi câu hỏi vui lòng gửi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn