Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 chủ nhật là cơ hội để bạn tranh thủ thời gian rảnh học thêm kiến thức, đồng thời mở ra rất nhiều cơ hội việc làm với thu nhập tốt. Vậy tại Hà Nội nên học văn bằng 2 Dược ở đâu?

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Hiện nay xu hướng học thêm một văn bằng rất phổ biến, nhiều người dù đã có một văn bằng Đại học, Cao đẳng ở ngành khác vẫn lựa chọn học thêm văn bằng 2 để bồi dưỡng kiến thức cũng như gia tăng cơ hội việc làm và tăng thu nhập.

Trong bối cảnh xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân càng tăng. Đáp ứng nhu cầu dùng thuốc cũng như thực phẩm bảo vệ sức khỏe của người dân, hiện nay hệ thống phân phối thuốc này càng được mở rộng, các công ty dược phẩm cũng tăng cường nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới dẫn đến nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược ngày càng tăng. Nắm bắt được điều này, nhiều người muốn tranh thủ thời gian thứ 7 và chủ nhật để đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược, vừa là để bồi dưỡng kiến thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, vừa mở rộng thêm cơ hội việc làm cũng như gia tăng thu nhập cho bản thân trong thời buổi cạnh tranh hiện nay.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội

Với ưu điểm thời gian học thuận tiện (thứ 7 chủ nhật), chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, học phí tiết kiệm, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn để đăng ký theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Căn cứ theo thông báo tuyển sinh năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển với điều kiện: học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học.

Như vậy các thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Kế toán… đều có thể đăng ký học.

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng. Lịch học được Nhà trường bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Khung thời gian học tương đối linh động phù hợp với nhiều đối tượng học viên, trong đó có những người đã đi làm.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành, có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ cao đẳng. Bạn có thể thực hiện các công việc của một Dược sĩ cao đẳng như làm việc tại công ty dược, làm trình dược viên, dược sĩ nhà thuốc, mở quầy thuốc tư nhân theo Luật Dược hiện nay hoặc liên thông lên Đại học theo quy chế.

Tư vấn tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tư vấn tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 chủ nhật gồm những gì?

Học viên có nhu cầu đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ của trường tại: