Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 tại Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 tại Hà Nội

Hiện tại, Cao đẳng Hộ sinh hiện là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ. Vậy bạn có biết địa chỉ học ở đâu Hà Nội sẽ được miễn học phí 2020?

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh được miễn học phí năm 2020 tại Hà Nội

Đời sống và kinh tế càng đầy đủ thì con người càng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Đó là lý do mà ngành Hộ sinh ngày càng được chú ý. Vậy tại sao bạn không tìm hiểu một địa chỉ đào tạo ngành này mà lại được miễn học phí để theo học tại Hà Nội?

Lý do khiến Cao đẳng Hộ sinh hấp dẫn các bạn trẻ đăng ký theo học?

Theo thống kê mới nhất của ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ngành này là một trong những ngày học hấp dẫn các bạn trẻ nhất năm 2020. Có thể nhận thấy cơ hội đầu ra của ngành này rất phát triển và đem đến cho các bạn mức thu nhập tốt. Vậy lý do tại sao Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

Thứ nhất, theo thống kê thì số lượng sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh ra trường có việc làm đạt gần như tuyệt đối. Điều đó chứng tỏ xã hội đang rất thiếu đội ngũ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé một cách chuyên nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội đầu ra lý tưởng dành cho các bạn sinh viên đang có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà băn khoăn không biết cơ hội việc làm sau khi ra trường ra sao.

Thứ hai, ngành Hộ sinh có thể đem đến cho bạn một mức thu nhập tốt so với các ngành nghề khác trong nhóm ngành sức khỏe được đào tạo ở cùng trình độ. Bởi đối với riêng đặc thù của nghề này thì người ta gần như có thể đầu tư rất nhiều. Nếu với nghề Dược, bạn có thể đắn đo số tiền để mua thuốc thì đối với việc thuê Hộ sinh đến nhà tắm cho con hoặc điều trị những vấn đề sức khỏe của bà mẹ sau sinh thì chúng ta sẽ có thể chi tiền mạnh tay, không tính toán nhiều. Bởi ai cũng cho rằng việc đầu tư cho thế hệ trẻ là đầu tư chính đáng. Bởi thế, sau khi học xong Cao đẳng Hộ sinh bạn có thể làm rất nhiều vị trí khác nhau và mức thu nhập cũng từ đó mà nhiều hơn.

Thứ ba, môi trường làm việc thoải mái và đỡ áp lực hơn. So với nghề Điều Dưỡng hay Dược thì có thể nhận thấy đối tượng tiếp xúc trực tiếp của người làm nghề Hộ sinh chính là bà mẹ và trẻ em. Đây là đối tượng cần được đặc biệt quan tâm. Bởi thế, sự va chạm và áp lực đối với người Hộ sinh cũng được giảm bớt một chút. Ngoài ra, nghề này cũng cần phải trao đổi với người nhà bệnh nhân nên không tránh khỏi mệt mỏi nên nếu đã chọn bạn cần thực sự đam mê mới trụ vững được.

Trên đây là những lý do khiến ngành Hộ sinh hấp dẫn giới trẻ theo học ngày càng nhiều. Ngoài Cao đẳng Hộ sinh bạn cũng có thể tham khảo các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lý do khiến Cao đẳng Hộ sinh hấp dẫn các bạn trẻ đăng ký theo học?

Lý do khiến Cao đẳng Hộ sinh hấp dẫn các bạn trẻ đăng ký theo học?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng và miễn học phí cho sinh viên 2020

Không chỉ là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, cơ sở thực hành hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đang áp dụng chính sách miễn học phí 100% năm học 2020 cho tân sinh viên. Cụ thể, để được miễn học phí 100% như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần đáp ứng điều kiện cần là đỗ tốt nghiệp THPT và nhập học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội trước ngày 25/10. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn