HOT: Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

HOT: Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo sẽ miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho các bạn tân sinh viên có nguyện vọng đăng ký học ngành Điều Dưỡng và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

HOT: Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Chia sẻ từ Tiến sĩ, Bác sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký ngành Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội.

Miễn 100% học phí cho sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020

Được biết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia là đủ điều kiện đăng ký học theo quy định chung của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo y tế, có môi trường học tập theo mô hình Viện – Trường tích cực. Vì thế, khi theo học Cao đẳng Điều Dưỡng, các bạn sẽ được đào tạo chương trình lý thuyết song song với thực hành để đảm bảo chất lượng sau khi ra trường. Đây cũng là phương châm của nhà trường, lấy sinh viên làm đầu.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thì hiện Việt Nam đang là nước rất thiếu nguồn Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp. Trong khi tỷ lệ chuẩn yêu cầu 1 bác sĩ cần có 4 Điều Dưỡng thì hiện nước ta mới chỉ đáp ứng được phần nhỏ trong số đó. Dự kiến đến năm 2022, Việt Nam còn thiếu hàng trăm nghìn Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, thành thạo tay nghề và đáp ứng được yêu cầu công việc trên thực tế. Đây chính là cơ hội vàng để sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tận dụng để học tập và phát triển nghề nghiệp tương lai.

Với đối tượng tuyển sinh như trên, nhằm hỗ trợ các bạn tân sinh viên vượt qua sự khó khăn bởi Dịch Covid-19 để yên tâm theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn học phí 100% cho các bạn thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và đăng ký theo học tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy. Trong bao gồm ngành Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội và hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020 tới.

Miễn 100% học phí cho sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Để được miễn học phí 100% như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần đáp ứng điều kiện cần chính là đỗ tốt nghiệp THPT và thỏa mãn điều kiện cần là nhập học trước ngày 25/10. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:
  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

– Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur/

– Website: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: