Điểm chuẩn đầu vào năm 2020 của Học viện Tài chính có tăng không?

Điểm chuẩn đầu vào năm 2020 của Học viện Tài chính có tăng không?

Với xu hướng chung nhiều người dự đoán là điểm chuẩn đại học của nhiều trường năm nay sẽ tăng, Học viện Tài chính cũng dành ít nhất 50% chỉ tiêu xét tuyển dựa vào điểm thi.

Điểm chuẩn đầu vào năm 2020 của Học viện Tài chính có tăng không?

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục nhận được thắc mắc từ các bạn thí sinh vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia về điểm chuẩn của Học viện Tài chính năm nay. Dưới đây là nội dung chi tiết.

Phương thức tuyển sinh của Học viện Tài chính năm 2020

Trang kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vừa cập nhật dự đoán điểm chuẩn đầu vào của nhiều trường đại học trên cả nước. Theo đó, cụ thể, Học viện Tài chính cũng đã có thông tin tuyển sinh gửi đến các thí sinh có nhu cầu xét tuyển vào trường. Cụ thể, theo đó, năm nay Học viện Tài chính có tổng chỉ tiêu là 4200 trong đó xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT, xét tuyển kết hợp Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với kết quả thi THPT năm 2020 ít nhất 50%, số còn lại xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020.

Phương thức tuyển sinh của Học viện Tài chính năm 2020 bao gồm:

–  Xét tuyển thẳng và ưu tiên cộng điểm theo quy định của Bộ GD&ĐT.

–  Xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT.

–  Xét tuyển căn cứ kết quả thi THPT năm 2020.

–  Xét tuyển kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với kết quả thi THPT năm 2020.

–  Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT đối với thí sinh nước ngoài.

Trang tin của các bạn sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ: Tổng chỉ tiêu là 4200 trong đó xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT, xét tuyển kết hợp Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với kết quả thi THPT năm 2020 ít nhất 50%, số còn lại xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020.

Trường hợp nếu xét không đủ chỉ tiêu, Học viện Tài chính sẽ tiếp tục xét tuyển bổ sung theo các phương thức trên cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu dựa trên nguyên tắc không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Học viện ở đợt 1.

Điểm trúng tuyển của Học viện Tài chính theo kết quả thi THPT Quốc gia

Dưới đây là điểm trúng tuyển vào trường theo kết quả thi THPT quốc gia:

Điểm trúng tuyển theo phương thức xét học bạ cụ thể như sau:

Dù chưa có điểm chuẩn chính thức của năm 2020 nhưng điểm chuẩn qua các năm 2017, 2018, 2019 có thể sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều. Vì vậy, thí sinh hoàn toàn có thể dựa vào thống kê điểm chuẩn qua các năm để so sánh và đưa ra quyết định phù hợp với năng lực của mình để có khả năng trúng tuyển cao nhất vào ngành và trường mình yêu thích.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn