Bí quyết học Cao đẳng Hộ sinh chính quy mà không phải lo học phí?

Bí quyết học Cao đẳng Hộ sinh chính quy mà không phải lo học phí?

Ngoài việc lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng, đảm bảo đầu ra thì bạn còn phải quan tâm đến mức học phí. Vậy làm sao để học Cao đẳng Hộ sinh không lo học phí?

Bí quyết học Cao đẳng Hộ sinh chính quy mà không phải lo học phí?

Bí quyết học Cao đẳng Hộ sinh chính quy mà không phải lo học phí?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập nhật thông tin tuyển sinh của Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2020. Đặc biệt, năm nay, nhà trường áp dụng quy định miễn học phí 100% cho sinh viên đáp ứng quy định của nhà trường.

Điều kiện để được theo học Cao đẳng Hộ sinh không lo học phí

Nhiều bạn trẻ mong muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng băn khoăn không biết mức thu học phí ra sao trong khi điều kiện kinh tế của gia đình còn khó khăn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh cũng như giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thể yên tâm học phí, năm 2020, Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính sách miễn giảm 100% học phí đối với các đối tượng như sau:

  • Miễn 100% học phí cho sinh viên học hệ Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020 (học kỳ 1 năm học 2020 – 2021) tại TP.Yên Bái và có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái.
  • Miễn 100% học phí năm 2020 (tức học kỳ 1 năm học 2020 – 2021, Các học kỳ tiếp theo Nhà trường sẽ xét học bổng cho sinh viên căn cứ vào kết quả học tập đạt loại giỏi và hạnh kiểm tốt trở lên của học kỳ đó) cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa học 2020 – 2023 nếu đáp ứng được tiêu chí: Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán, Lý, Hóa) hoặc khối B00 (Toán, Hóa, Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8.0 trở lên và hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11,12 đạt loại Khá hoặc Tốt.

Chỉ cần đáp ứng 2 tiêu chí trên thì bạn đã có thể được nhà trường miễn 100% học phí khi theo học các ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy. Ngoài ra, các em sinh viên học các ngành bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 cũng sẽ được miễn học phí nếu thuộc các đối tượng trên đây. Đây là quy định mới giúp các em học sinh tự tin đăng ký xét tuyển các ngành Y Dược hệ chính quy mà không còn nỗi lo học phí.

Điều kiện để được theo học Cao đẳng Hộ sinh không lo học phí

Ai sẽ được xét tuyển vào lớp Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2020?

Để trả lời câu hỏi trên, Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin tuyển sinh đến các em thí sinh vừa mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay. Cụ thể, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm nay được áp dụng với các đối tượng như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Thí sinh đảm bảo đủ sức khoẻ
  • Thí sinh không bị trong thời gian thi hành án hoặc xử lý hình sự
  • Thí sinh có nguyện vọng theo học các ngành Y Dược
  • Thí sinh tốt nghiệp THPT đúng quy định.

Năm 2020, ngoài Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các ngành:

  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thêm về cách gửi hồ sơ xét tuyển vào nhà trường: Gửi trực tiếp về địa chỉ nhà trường, gửi qua đường bưu điện và đăng ký trực tuyến trên hệ thống website. Trên đây là thông tin dành cho các em muốn học Cao đẳng Hộ sinh mà không lo mất học phí.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn