Màu gì mang lại may mắn trong thi cử?

Màu gì mang lại may mắn trong thi cử?

Theo phong thủy, màu sắc cũng có ảnh hưởng đến vận may khi đi thi, vậy thí sinh nên mặc hoặc đem theo đồ vật màu gì để mang lại may mắn trong thi cử?

Màu gì mang lại may mắn trong thi cử?

Màu gì mang lại may mắn trong thi cử? 

Theo các chuyên gia, màu sắc có thể tác động lên tâm trạng của mỗi người, từ đó ảnh hưởng tới dòng năng lượng của mỗi người. Theo phong thủy, màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho người đó. Khi đi thi, nếu như bạn phải mặc đồng phục thì bạn có thể chọn cho mình một đồ vật có màu mà mình cảm thấy là may mắn, chẳng hạn như cái bút, hộp bút, đôi giày…

Vậy màu gì mang lại may mắn trong thi cử, các bạn tham khảo bài viết sau đây của ban biên tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về các màu sắc xem màu nào hợp với mình nhé:

Màu tím:

Theo các chuyên gia, màu tím là màu của trực giác, do vậy màu tím là màu tốt để mang theo trong các kỳ thi trắc nghiệm, vì nó giúp tăng trực giác của mình, khi nào bạn bí quá thì bạn có thể chọn đại theo trực giác.

Màu xanh lá cây.

Đây là màu của thiên nhiên, rất tốt để mang theo trong những ngày thi căng thẳng, nó giúp bạn thư giãn và trấn an tinh thần. Nếu bạn thích màu xanh thì có thể mang theo một vật gì đó có màu xanh, chẳng hạn như cái ví, cây bút…

Màu hồng cánh sen

Đây là màu của sự mơ mộng, Màu hồng có thể làm cho người ta thoải mái quá mức, và lạc quan quá mức, dẫn đến mơ mộng về những thứ xa xôi và khó tập trung… Do vậy bạn không nên mặc đồ màu hồng hoặc mang theo đồ vật màu hồng khi đi thi.

Màu đen:

Theo các chuyên gia phong thủy, màu đen là màu của sức mạnh và sự lấn áp hoàn toàn. Nếu như bạn cực kỳ tự tin về khả năng của mình và chắc chắn là mình sẽ đạt điểm cao một cách dễ dàng, thì hãy mặc nó nhé.

Màu nâu:

Màu của mặt đất. Theo các chuyên gia, màu này sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn, vì có được sự che chở của đất mẹ bao la.

Màu đỏ:

Màu của chiến tranh và máu. Màu đỏ tương đối nổi bật nên bạn không nên mặc đồ màu đỏ khi đi thi, nếu thích màu này bạn có thể mang theo một phụ kiện màu đỏ, chẳng hạn như cây bút, hộp bút. Nó sẽ trở thành một nguồn cung cấp năng lượng của sự quyết tâm.

Màu sắc mang lại may mắn trong thi cử

Màu sắc mang lại may mắn trong thi cử

Màu xanh da trời:

Màu của bầu trời tự do, nó sẽ đem lại cảm giác dễ chịu tương tự như màu xanh lá cây, nhưng có chút trầm lắng hơn nữa. Nếu bạn thích màu này thì có thể mang theo một vật dụng có màu này khi đi thi.

Màu vàng/ cam:

Màu của mặt trời, cây trái xum xuê, đây cũng là màu biểu thị cho sự vui tươi và giúp bạn tỉnh táo trong các kỳ thi nhàm chán, hãy mang theo nó bên người khi đi thi nếu như bạn thích.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về màu sắc mang lại may mắn trong thi cử. Bạn Thùy Linh, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, việc chọn màu sắc để phối đồ có thể mang lại một chút phấn khích cho các bạn khi đi thi và làm tăng sự lạc quan của mỗi người. Tuy nhiên để làm được bài tốt thì kiến thức tích lũy trong quá trình học tập là rất quan trọng, các bạn không thể trông chờ vào sự may mắn nếu như không có chút kiến thức nào trong đầu. Do vậy hãy ôn tập thật kỹ để có kiến thức vững chắc cho kỳ thi sắp tới.

Chúc các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.