Thông tin đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Thông tin đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Kế toán, đang đi làm và giờ muốn học thêm Cao đẳng Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không?

Thông tin đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm Thông tin đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Hình thức đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Nhu cầu vừa học vừa làm đang trở thành xu hướng hiện nay khi bạn các bạn trẻ mong muốn vừa có thể đảm bảo được công việc hiện tại, vừa muốn bản thân có thêm cho mình những kiến thức khác cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Trong đó, mong muốn học ngành Dược cũng tăng lên không kém; các trường Y Dược cũng không ngừng mở rộng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có 2 sự lựa chọn đối với hệ đào tạo vừa học vừa làm gồm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Dược.

Tùy theo điều kiện đầu vào mà bạn có thể lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp. Đặc biệt với ngôi trường hàng đầu như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo khi kết hợp giữa lý thuyết và thực hành theo mô hình Viện – Trường.

Giảng viên giảng dạy đều là những cử nhân Đại học Y Dược, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược, tốt nghiệp từ các trường Đại học lĩnh vực Y Dược hàng đầu cả nước cũng như trên thế giới. Mô hình giảng dạy chuyên nghiệp, kết hợp đội ngũ nhân lực giàu chuyên môn sẽ giúp sinh viên hoàn thiện tốt về mặt học thức, kỹ năng thực hành để trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc. Tất cả thí sinh đảm bảo các quy định về điều kiện tuyển sinh đều có cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên toàn quốc

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược, Cao đẳng Kế toán, Cao đẳng Du lịch,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm báo chương trình học không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, đảm bảo không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng Kế toán thì bạn có đủ điều kiện để có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Từ 1/7/2020, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng như các hệ đào tạo khác. Hồ sơ Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hiện Nhà trường cũng đang tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, gửi hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện để có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về Trường.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau: