Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là gì?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm với điều kiện xét tuyển đơn giản. Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược trên toàn quốc.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm 2020 Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm 2020

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm

Là một trong những hệ đào tạo đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay khi tốc độ phát triển của ngành Dược không ngừng đi lên. Các chỉ số phát triển ngày một minh chứng cho tiềm năng của ngành Dược nói chung và những người theo học ngành Dược nói riêng.

Những Dược sĩ sau khi tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng Dược sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai và khẳng định giá trị của bản thân trong công việc. Theo đó, tuyển sinh Cao đẳng Dược như một nấc thang giúp bạn tiến gần đến thành công.

Theo đó, thí sinh mong muốn học tập hệ đào tạo này cần nhớ mã ngành cũng như điều kiện tuyển sinh năm 2020. Cụ thể:

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

Lưu ý: Mã ngành cần đảm bảo điền chính xác, bởi chỉ cần sai một số cũng có thể khiến bạn không thể học được ngành bản thân mong muốn; thậm chí là không thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh việc đảm bảo chính xác mã ngành, thí sinh cũng cần đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược theo quy định về chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH.

Quy định điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm

Bên cạnh thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược thời gian học 3 năm thì năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai chương trình đào tạo mới với thời gian học 2 năm, rút ngắn thời gian đào tạo cũng như mở rộng đối tượng tuyển sinh trong năm học mới này.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 cho đối tượng tốt nghiệp Trung cấp ngành Sức khỏe

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 cho đối tượng tốt nghiệp Trung cấp ngành Sức khỏe

Cụ thể, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm như sau:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo không bị gián đoạn trong thời gian học tập.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định luật pháp Việt Nam.
  • Thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Có thể thấy điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều điểm tương đồng với hệ Liên thông Cao đẳng Dược. Tuy nhiên hình thức tuyển sinh này được nhiều thí sinh đánh giá là đơn giản và mở rộng cơ hội trúng tuyển.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau nếu mong muốn theo học:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 bắt đầu từ ngày 1/7/2020 và kết thúc vào tháng 12/2020. Theo đó nếu thí sinh mong muốn học tập có thể đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể tuyển sinh bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Trong quá trình tuyển sinh nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp: