Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thông báo thời gian khai giảng lớp văn bằng 2 học cuối tuần, học viên có nhu cầu đăng ký học hãy nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về trường.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 

Ngành Điều dưỡng có chức năng nhiệm vụ là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, sự thiếu hụt Điều dưỡng viên không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng y tế mà còn gây áp lực đến các bệnh viện, cơ sở y tế nói chung. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng, điều này cho thấy cơ hội việc làm trong ngành này là rất hấp dẫn.

Để nắm bắt cơ hội việc làm, nhiều người dù đã có văn bằng tốt nghiệp ở ngành khác có nhu cầu học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho đối tượng là các thí sinh đã tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ, muốn học thêm ngành Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Sau khi ra trường, bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường học, viện dưỡng lão…

Thời gian nhận hồ sơ và khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Nhà trường nhận hồ sơ kể từ ngày 1/7/2020.

Thời gian khai giảng tháng 7 dự kiến vào ngày 18/7. Lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thí sinh có nguyện vọng học hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về trường.

Ngoài ra trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh chưa thu xếp đăng ký học được trong tháng này thì vẫn có thể nộp hồ sơ bổ sung vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thí sinh nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên nộp về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: