Cao đẳng Điều Dưỡng và những điều bạn nên biết

Cao đẳng Điều Dưỡng và những điều bạn nên biết

Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngành học hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy trước khi theo học Điều Dưỡng thì bạn cần biết điều gì?

Cao đẳng Điều Dưỡng và những điều bạn nên biết

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin về ngành này đến các bạn trẻ chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 quan tâm.

Điều Dưỡng viên là nghề hấp dẫn giới trẻ Việt Nam

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội Việt Nam. Công việc của những người Điều Dưỡng viên tuy vất vả nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích công việc y tế. Bởi thế, Việt Nam đang thiếu rất nhiều Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, chất lượng cao để nhằm thực hiện công việc chăm sóc sức khỏe của người dân. Đặc biệt tại các cơ sở y tế công lập.

Một số nguyên nhân được đưa ra giúp cho nghề này hấp dẫn các bạn chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 là:

  • Việt Nam và các nước khác trên thế giới đang rất thiếu nguồn Điều Dưỡng viên chính vì thế các bạn sau khi học xong có thể yên tâm về đầu ra việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Chế độ lương của nghề này rất hấp dẫn, đặc biệt nếu bạn giỏi ngoại ngữ và có thể làm tại các nước đang có nhu cầu như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Đức….
  • Có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao như ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hệ thống máy móc và sở sở vật chất, thực hành hiện đại.
  • Sau khi học xong bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp để áp dụng trong thực tế cuộc sống khi chăm sóc sức khỏe của người thân và gia đình.

Trên đây là một số đặc điểm mà bạn cần biết khi lựa chọn nghề này. Bởi sự áp lực, vất vả và hi sinh cho người bệnh là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, nếu các bạn thực sự yêu thích công việc này có thể làm hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay gửi đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được cán bộ tuyển sinh tư vấn.

Điều Dưỡng viên là nghề hấp dẫn giới trẻ Việt Nam

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy toàn quốc. Chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Thí sinh phải có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh Cao đẳng Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn còn có thể tham khảo để đăng ký xét tuyển các ngành học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Bạn có thể hoàn thiện hồ sơ và đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn