Kỹ thuật xét nghiệm đang trở thành ngành hót trong hệ thống bệnh viện

Kỹ thuật xét nghiệm đang trở thành ngành hót trong hệ thống bệnh viện

Xét nghiệm vốn là một ngành học khá mới trong nhóm ngành sức khỏe nhưng một vài năm gần đây đã trở thành ngành hót. Nhiều bạn trẻ muốn đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm hơn trước.

Kỹ thuật xét nghiệm đang trở thành ngành hót trong hệ thống bệnh viện

Kỹ thuật xét nghiệm đang trở thành ngành hót trong hệ thống bệnh viện

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập nhật thắc mắc, băn khoăn và nhiều câu hỏi của các bạn học sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp quan tâm đến ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Dưới đây là nội dung chi tiết về cơ hội việc làm của ngành học đặc biệt này.

Những điểm mà bạn cần biết khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm

Điều đầu tiên mà bạn cần biết khi lựa chọn theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là biết được đây là ngành học gì và làm việc ở đâu sau khi tốt nghiệp. Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cung cấp một số thông tin đến bạn như sau:

Cao đẳng Xét nghiệm là ngành học đào tạo nên những kỹ thuật viên xét nghiệm tại các cơ sở y tế ở cả hệ công lập và tư nhân. Phòng khám và đơn vị cơ sở chăm sóc sức khỏe không thể thiếu đội ngũ này. Họ chủ yếu nhận nhiệm vụ xét nghiệm các thủ tục mà bác sĩ yêu cầu ở bệnh nhân nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh và hướng điều trị. Ngành này có vai trò đặc biệt quan trọng với xã hội hiện nay. Bởi sự hiện đại, máy móc đã dần phổ biến mang lại sự chính xác hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên theo học Cao đẳng Xét nghiệm hay không thì có thể yên tâm bởi đây là một công việc thực sự đem lại cho bạn nhiều cơ hội, có mức thu nhập ổn định và giúp bạn trau dồi được nhiều kiến thức. Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng bộc lộ vai trò của mình, nhất là khi dịch Covid 19 đang phát triển mạnh. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Những điểm mà bạn cần biết khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm

Những điểm mà bạn cần biết khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2020

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của nhà trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đối với các học sinh trên phạm vi toàn quốc đáp ứng các điều kiện cơ bản như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Thí sinh phải có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần hoàn thành hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là một số thông tin cần thiết dành cho thí sinh muốn theo học Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Mời các bạn tham khảo để chuẩn bị hồ sơ xét tuyển vào các ngành như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn